KILEE và khát vọng xây dựng sân chơi thời trang cho phái mạnh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 11/11/2020 13:58:00 +07:00
(VTC News) -

Đồng hành xây dựng phong cách cá nhân, KILEE ngày càng đa dạng hoá sản phẩm và liên kết với nhiều thương hiệu khác tạo nên một sân chơi thời trang cho nam giới Việt.

KILEE - Đi tìm giải pháp cho bài toán phong cách nam giới Việt

Thành lập từ năm 2014, KILEE xuất phát với một cửa hàng nhỏ với một vài vị khách. Đến nay thương hiệu đã có những khách hàng và đối tác thân thiết và một chỗ đứng nhất định trong thị trường. KILEE không chỉ mong muốn đem đến thị trường thời trang Việt Nam nhiều thiết kế đa dạng hơn mà còn giúp nam giới Việt xây dựng tủ đồ mang phong cách cá nhân.

KILEE và khát vọng xây dựng sân chơi thời trang cho phái mạnh - 1

 

Không dừng ở đó, đơn vị ngày càng mở rộng phạm vi tiếp cận đến khách hàng nam trên toàn quốc đặc biệt với sự xuất hiện của chi nhánh KILEE mới tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 11 tới.

Phát triển bền vững dựa trên giá trị thực

Lấy cảm hứng bắt nguồn từ phong cách may đo cổ điển, KILEE đã làm tốt vai trò của mình trong việc hiện thực hóa các “sản phẩm” sao cho chúng tương xứng với cái “tầm” của những người đàn ông hiện đại. Điều quan trọng nhất mà đơn vị muốn hướng tới đó là sự cân bằng và hài hòa khi kết hợp các chi tiết nhỏ để mang tới một tổng thể trang phục lịch lãm, thể hiện rõ được khí chất của người đàn ông.

Không chỉ cung cấp trang phục, KILEE luôn hướng đến việc đồng hành cùng phái mạnh trong quá trình định hình và phát triển phong cách cá nhân của riêng họ. Từ đó có thể xây dựng được một bộ sưu tập thời trang để thể hiện bản sắc riêng cho chủ nhân.

KILEE và khát vọng xây dựng sân chơi thời trang cho phái mạnh - 2

 

Đơn vị được thành lập từ năm 2014 tại một cửa hàng nhỏ tại phố cổ Hà Nội, khởi đầu từ niềm đam mê với thời trang may đo phong cách Italia, KILEE đã khéo léo “kể những câu chuyện” của các nghệ nhân may đo trong các sản phẩm của chính họ. Lấy “kim chỉ nam” từ triết lý tôn trọng chủ nghĩa thiết kế nguyên bản và các khái niệm cá nhân hóa nhưng những thiết kế của KILEE hoàn toàn vượt qua giới hạn về bộ trang phục formal của những quý ông cổ điển, khiến chúng trở nên gần gũi hơn với phái mạnh. Mặt khác vẫn có thể duy trì tốt sự vượt trội về chất lượng cũng như độ tinh xảo của sản phẩm.

Đến với KILEE bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ may đo mà hoàn toàn có thể tìm cho mình những sản phẩm bán sẵn vô cùng chất lượng. Trong từng trang phục, bạn sẽ cảm nhận được tính nghệ thuật, tinh thần Ý phóng khoáng mang phong cách tân cổ điển. Bên cạnh đó mọi sản phẩm của KILEE đều được ra đời dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm hình thể của nam giới Việt Nam, bởi vậy chúng cũng là những thiết kế vượt trội và in đậm dấu ấn Á Đông.

Được biết thị trường may đo thời trang hiện nay có nhiều cạnh tranh, xong cũng hứa hẹn không ít tiềm năng phát triển. Vì vậy, KILEE luôn vạch rõ cho riêng mình hướng đi riêng với tầm nhìn xa trong tương lai. Định hướng tầm nhìn trở thành một thương hiệu uy tín mang tính toàn cầu cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, KILEE luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tinh tế và khéo léo. Từ đó giúp phái mạnh có thể tự tin phát triển phong cách cá nhân để thể hiện bản thân và tạo ra cho mình một không gian trải nghiệm phong cách thời trang chuẩn mực.

Kết nối hợp tác để mang lại những giá trị dài lâu và cùng kiến tạo thành công

Tuyệt vời hơn thế nữa, bên cạnh sự nỗ lực để xây dựng “nội lực” doanh nghiệp bền vững, KILEE còn hướng đến xây dựng cộng đồng các thương hiệu thời trang chất lượng để tạo nên dấu ấn riêng biệt và mang đến trải nghiệm thời trang tốt nhất cho khách hàng.

Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua - thương hiệu thời trang KILEE đã không ngừng tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác uy tín, góp sức cho khách hàng trong xây dựng phong cách cá nhân ngày một hoàn thiện hơn. Một số đối tác tiêu biểu như thương hiệu giày L'amant, Don Italiano, thương hiệu đồ da Augkha, kính mắt NEO, đá quý Skymond hay váy cưới Vy Bridal.

KILEE và khát vọng xây dựng sân chơi thời trang cho phái mạnh - 3

 

Đến với KILEE, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt cùng với quá trình may đo thú vị với những sản phẩm thủ công chất lượng để tạo nên sự hài lòng tuyệt đối. Chính bởi vậy, nếu các quý ông còn đang loay hoay trong việc định hình phong cách và cần tìm kiếm cho mình những set đồ lịch lãm thì đừng nên bỏ qua KILEE là sự lựa chọn tối ưu hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại vest công sở, vest cưới và các mẫu sơ mi quần âu phong cách Ý, hãy liên hệ với KILEE để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KILEE VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 4, số 35 Thợ Nhuộm, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Cửa hàng: 49 Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Chi nhánh HCM: 114 Lê Lợi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Website: https://kilee.vn/

Điện thoại: 0398.094.085

Hotline: 1900 888 693

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn