Năm 2019 là một năm nhiều dấu ấn với nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh không chỉ có những hoạt động thiết thực trong việc phát triển, quảng bá tà áo dài Việt mà còn góp phần đào tạo nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế.
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, 2 tâm nguyện lớn nhất của anh trong công việc là quảng bá áo dài và đào tạo nhiều người thợ may áo dài trở thành các NTK đều thực hiện được trọn vẹn.
Nhìn lại một năm 2019, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tâm sự anh khá hài lòng với những gì làm được. Ngoài những show diễn trong nước, mở rộng thương hiệu vải áo dài, anh cũng có những bước đi vững chắc trong việc quảng bá áo dài ra thế giới.
Hồi đầu năm nay, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có vinh dự giới thiệu 2 bộ sưu tập áo dài 12 mùa hoa và tranh Đông Hồ được trình diễn bởi các người mẫu Pháp xinh đẹp tại trụ sở chính của UNESCO tại Paris.
Không dừng lại ở đó, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn mang áo dài có hình ảnh những địa danh nổi tiếng việt Nam trình diễn tại New York Couture Fashion Week, được chọn là người mở màn cho Tuần lễ thời trang ASEAN 2019 tại Hàn Quốc, tổ chức thành công triển lãm áo dài cưới với điểm nhấn là chiếc áo dài tiền tỷ…
Trong năm tới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết sẽ có nhiều hơn nữa sự hợp tác với Hội Liên hiệp phụ nữ để góp phần giúp áo dài được công nhận là quốc phục của Việt Nam.
Khép lại một năm đầy bận rộn, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tận hưởng những ngày nghỉ Tết của mình. Anh cùng nhiều học trò trang trí căn hộ, nấu bữa ăn cuối năm đầy ấm cúng.
Với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, điều hạnh phúc nhất trong ngày Tết của anh là được nhìn lại một năm thành công, những dự định có thể hoàn thành và có những người yêu thương ở bên cạnh cùng anh tiếp tục sự nghiệp quảng bá áo dài Việt Nam.
Bình luận