Khánh Hòa đang cách ly 13 người nghi nhiễm corona

Bệnh và thuốcThứ Năm, 30/01/2020 20:50:21 +07:00
(VTC News) -

Trong 13 bệnh nhân có dấu hiệu nghi nhiễm virus corona đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, có 7 người Trung Quốc.

Tối 30/1, trả lời VTC News, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đông, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, cho biết, cơ sở này vừa cho xuất viện 2 trường hợp nghi nhiễm virus corona có kết quả xét nghiệm âm tính. Hiện còn 13 người đang được cách ly, giám sát, điều trị, chờ kết quả xét nghiệm.

"Chúng tôi chưa nhận được kết quả xét nghiệm corona của các bệnh nhân trên từ Viện Pasteur Nha Trang. Do vậy, nhóm người này vẫn đang bị cách ly để tiếp tục chờ kết quả cụ thể và sẽ lên phương án xử lý. Trong nhóm 13 người đang bị cách ly tại bệnh viện thì có 7 người Trung Quốc, còn lại là người Việt Nam, trong đó có người là lễ tân khách sạn ở Nha Trang", ông Đông nói. 

Về nghi vấn nữ nhân viên lễ tân trong số 13 nghi nhiễm kể trên từng làm việc, tiếp xúc với bệnh nhân Li Ding -một trong 2 ca dương tính với virus corona đầu tiên tại Việt Nam, ông Đông khẳng định thông tin này không chính xác.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn