Triumph Street Twin sở hữu phong cách thiết kế hoài cổ. Đèn pha cổ tròn đậm chất cổ điển, đèn hậu sử dụng bóng LED, bình xăng nhô cao và được vuốt về phía sau giúp tài xế dễ dàng tì gối. Vị trí ngồi và yên xe đã được nâng cấp tạo nên sự thoải mái cho cả 2 người.
Cụm đồng hồ tốc độ dạng tròn kết hợp giữa dạng analog màn hình LCD hiển thị sắc nét các thông số như mức xăng, vận tốc, thời gian, vòng tua máy, trạng thái hệ thống kiểm soát lực kéo... Bên cạnh đó, hãng xe Anh quốc còn cung cấp cho khách hơn 140 phụ kiện để cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích.
Street Twin sử dụng phuộc nhún trước dạng hành trình ngược của Kayaba với đường kính 41 mm, góc nghiêng 25,1 độ, bọc ống cao su ruột gà. Giảm xóc sau dạng lò xo trụ đôi và có thể tăng chỉnh.
Vành trước hợp kim đường kính 18 inch, bao bọc bởi lốp 100/90 R18, mâm sau 17 inch, lốp 150/70 R17. Bánh trước dùng phanh đĩa đơn 310 mm, 4 piston, cùm phanh Brembo, thắng đĩa đơn 225 mm phía sau, 2 piston, kẹp phanh Nissin. Cả 2 kênh đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
Chiều dài tổng thể của Triumph Street Twin là 2.090 mm, chiều rộng tay lái 785 mm, chiều cao (không bao gồm gương) 1.114 mm, trọng lượng khô 198 kg. Chiều cao yên 760 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.415 mm. Dung tích bình xăng 12 lít.
Sức mạnh của Triumph Street Twin đến từ động cơ Bonneville 2 xi lanh với dung tích 900cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử đa điểm liên tục. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 64,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Hộp số 5 cấp côn tay.
Street Twin được Triumph trang bị tính năng trợ lực ly hợp mô-men xoắn được tối ưu hóa giúp việc điều khiển chiếc xe trở nên dễ dàng và mượt mà hơn đặc biệt là ở đô thị.
Việc giảm kích thước của ly hợp cũng làm giảm tiết diện động cơ của xe. Cùng với đó là 2 chế độ lái đường khô và đường mưa. Đồng thời, khách hàng còn có thêm tùy chọn hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS).
Bình luận