• Zalo

Khám phá thành phố đáng sống với ứng dụng chatbot Danang Fantasticity

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 28/04/2018 12:01:00 +07:00Google News

Sau gần 6 tháng sử dụng thí điểm đã có gần 10 nghìn người của 12 quốc gia sử dụng ứng dụng chatbot Danang Fantasticity để tìm kiếm thông tin về du lịch thành phố Đà Nẵng.

Nhằm tăng cường các kênh thông tin hỗ trợ du khách, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty cổ phần công nghệ Hekate, xây dựng, phát triển và thí điểm ứng dụng tra cứu thông tin du lịch tự động mới trên tin nhắn đầu tiên tại Việt Nam.

1524733825-1

 Ứng dụng chatbot giúp du khách có nhiều thông tin hữu ích. Ảnh: Chụp màn hình

Ứng dụng chatbot DanangFantasticity được hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và được tích hợp ngay trên nền tảng các mạng xã hội, đồng thời tương thích với các loại điện thoại di động thông minh sử dụng hệ điều hành Android và IOS.

Để sử dụng, bạn có thể truy cập từ cổng thông tin du lịch danangfantasticity.com rồi bấm vào biểu tượng Messgenger hay truy cập vào fanpage Danang FantastiCity rồi nhấn vào “bắt đầu” ở mục tin nhắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập messenger của Facebook và tìm kiếm với từ khóa “visitdanang” và có thể sử dụng chức năng quét mã trên Messenger. 

Ứng dụng chatbot DanangFantasticity sẽ giúp du khách khám phá du lịch Đà Nẵng, tìm kiếm các điểm tham quan, sự kiện, ẩm thực, lưu trú, đi lại, tình hình thời tiết trong vòng 3 ngày và những thông tin du lịch cần biết (nhà vệ sinh cộng cộng, vị trí các cây ATM, số điện thoại đường dây nóng…) một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn