Khai trương 'Trường học hạnh phúc' tại Lào Cai - TĐ Nusee thắp sáng ước mơ hồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 28/01/2024 16:46:00 +07:00
(VTC News) -

Một ngôi trường mới, những ước mơ mới, Tập đoàn Nusee đã chính thức khánh thành "Trường học hạnh phúc" tại Lào Cai.

Sau khi khảo sát cơ sở vật chất Trường mầm non Séo Tòng Sành - Bát Xát - Lào Cai, Nusee đã nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng lại trường học bằng kinh phí nội bộ, đảm bảo một môi trường học tập an toàn và kích thích sự phát triển của trẻ em.

Những viên gạch đầu tiên xây dựng lại Trường mầm non Séo Tòng Sành - Bát Xát - Lào Cai.

Những viên gạch đầu tiên xây dựng lại Trường mầm non Séo Tòng Sành - Bát Xát - Lào Cai.

Quá trình thi công diễn ra một cách bài bản và khoa học. Từ việc đánh giá cơ sở vật chất, xác định khu vực cần ưu tiên, đến lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng cao, mọi công đoạn đều được thực hiện cẩn thận, đảm bảo an toàn và tiến độ công trình.

Ngôi trường mới khang trang đã được hoàn thành để kịp cho việc học các em không gián đoạn.

Ngôi trường mới khang trang đã được hoàn thành để kịp cho việc học các em không gián đoạn.

Mới đây 27/01, Tập đoàn Nusee đã có chuyến đi đến Lào Cai, tổ chức lễ khánh thành "Trường học hạnh phúc" tại Séo Tòng Sánh, một sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của giáo dục tại địa phương và thể hiện cam kết lâu dài của Nusee đối với sự nghiệp giáo dục.

Lễ khánh thành “Trường học hạnh phúc” tại Lào Cai.

Lễ khánh thành “Trường học hạnh phúc” tại Lào Cai.

Bên cạnh việc xây dựng cơ sở vật chất, Tập đoàn Nusee đã trao tặng nhiều áo ấm để các em có mặc ấm trải qua mùa đông giá rét tại vùng cao.

Tập đoàn còn mang đến tivi hiện đại, giúp các em học sinh tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất, tiếp cận được với những thông tin từ thế giới bên ngoài, thưởng thức các chương trình giáo dục, văn hóa, giải trí, mở rộng tầm nhìn và kiến thức. Sự hỗ trợ này đã giúp cải thiện điều kiện sống và học tập cho các em, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và cuộc sống tại vùng sâu, vùng xa.

Chuyến đi còn mang đến những chiếc áo ấm cho các em giúp các em vượt rét.

Chuyến đi còn mang đến những chiếc áo ấm cho các em giúp các em vượt rét.

"Việc xây dựng trường học mới tại Lào Cai không chỉ là một dự án, mà là một cam kết từ trái tim chúng tôi với cộng đồng. Chúng tôi hiểu rằng giáo dục chính là nền tảng vững chắc cho tương lai của mỗi đứa trẻ. Khi chứng kiến điều kiện học tập khó khăn tại Trường mầm non Séo Tòng Sành, chúng tôi không thể đứng nhìn.

Mỗi bức tường mới được xây, mỗi lớp học được trang bị, đều chứa đựng tình yêu và hy vọng của chúng tôi dành cho thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi tin rằng, môi trường học tập tốt sẽ là bệ phóng vững chắc cho các em hướng tới ước mơ và khám phá tiềm năng của mình." - Bà Hiền Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Nusee chia sẻ.

Dù ở rất xa, những mỗi thành viên trong Nusee đều cố gắng hết sức để giúp đỡ các em.

Dù ở rất xa, những mỗi thành viên trong Nusee đều cố gắng hết sức để giúp đỡ các em.

Trong những năm qua, Nusee đã chủ động khởi xướng và thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển cộng đồng và hướng tới sự bền vững của xã hội.

Đơn cử có thể kể đến như gần đây nhất, Tập đoàn Nusee đã có chuyến ghé thăm các em nhỏ tại Hà Giang, thông qua chương trình “Áo ấm cho em”, tập đoàn đã tặng nhiều quần áo và nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ các em phần nào vượt qua mùa đông khắc nghiệt.

Không những thế, Tập đoàn Nusee đã có nhiều hoạt động như xây dựng trường học, xây cầu, trao tặng mái ấm gia đình, quỹ hộ trợ thanh thiếu niên, giúp đỡ các nạn nhân của vùng thiên tai, hoả hoạn, hỗ trợ chỗ ở cho những người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con nghèo vui Tết…

Đây không chỉ là một dấu ấn xã hội, mà còn là minh chứng cho sứ mệnh kinh doanh của họ: không chỉ kiếm lợi nhuận mà còn phục vụ cộng đồng và lan tỏa tình yêu thương.

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn