(VTC News) - Lễ khai mạc AdAsia 2013 đã diễn ra cùng chương trình nghệ thuật mang đậm phong cách Việt.
Phát biểu tại đêm khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao việc AFAA lựa chọn Việt Nam là nơi tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28. Đồng thời cho rằng, AdAsia 2013 là cơ hội vàng để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của châu Á và thế giới.
Chủ tịch IAA Faris Abouhamad chi sẻ: AdAsia 2013 là cơ hội để ngành công nghiệp quảng cáo thế giới cũng như Việt Nam phát triển, phát huy vai trò tiên phong của truyền thông trong đời sống hôm nay. Bên cạnh đó ông cũng đánh giá cao vẻ đẹp thiên nhiên phong phú và con người thân thiện ở Việt Nam.
Trong đêm khai mạc đã có những chương trình nghệ thuật mang đậm phong cách Việt như ca trù, múa rối, múa trống ... Bên cạnh đó còn ban tổ chức đã tiến hành trao giải kỷ lục Việt Nam “Cây hoa được nhiều người chung tay ghép nhất” cho cây đào và cây mai – một trong những hoạt động bên lề của đại hội.
Buổi chiều cùng ngày, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp với Ban Tổ chức AdAsia 2013 và trưởng đoàn các nước thành viên AFAA đã có buổi diện kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch.
Trong các ngày tiếp theo từ 12-14/11/2013, AdAsia 2013 sẽ chính thức bắt đầu các phiên hội thảo theo chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo”.
Tối qua (11/11/2013), Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) đã chính thức khai mạc. Buổi lễ có sự tham gia của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA) Faris Abouhamad, đại diện các Bộ, Ban ngành có liên quan cùng 400 đại biểu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).
Phát biểu tại đêm khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao việc AFAA lựa chọn Việt Nam là nơi tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28. Đồng thời cho rằng, AdAsia 2013 là cơ hội vàng để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của châu Á và thế giới.
Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân: AdAsia 2013 là cơ hội vàng dành cho các cơ quan truyền thông quảng cáo và doanh nghiệp Việt Nam |
Trong đêm khai mạc đã có những chương trình nghệ thuật mang đậm phong cách Việt như ca trù, múa rối, múa trống ... Bên cạnh đó còn ban tổ chức đã tiến hành trao giải kỷ lục Việt Nam “Cây hoa được nhiều người chung tay ghép nhất” cho cây đào và cây mai – một trong những hoạt động bên lề của đại hội.
Buổi chiều cùng ngày, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp với Ban Tổ chức AdAsia 2013 và trưởng đoàn các nước thành viên AFAA đã có buổi diện kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch.
Trong các ngày tiếp theo từ 12-14/11/2013, AdAsia 2013 sẽ chính thức bắt đầu các phiên hội thảo theo chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo”.
Nguyễn Lê
Bình luận