Kết quả Ngoại Hạng Anh: Tân binh tỏa sáng, Arsenal đè bẹp Fulham

Bóng đá AnhThứ Bảy, 12/09/2020 20:42:00 +07:00
(VTC News) -

Trước một đối thủ mới lên hạng, Arsenal không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận mở màn của mùa giải mới.

Làm khách trên sân của Fulham, HLV Mikel Arteta đưa vào sân 2 tân binh quan trọng nhất: tiền vệ phải Willian và trung vệ Gabriel. Và cả hai đều đã góp công lớn vào chiến thắng của Pháo thủ.

Willian đương nhiên là người chơi nổi bật hơn cả khi góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng. Chỉ sau vỏn vẹn 8 phút bóng lăn, anh đã mở đầu cho bàn thắng của Arsenal bằng một pha dứt điểm cận thành khiến thủ môn đối phương không thể bắt dính. Ngay sau đó, Lacazette đã nhanh chân lao vào đá bồi, mở tỷ số cho đội bóng của Arteta.

Xuyên suốt phần lớn quãng thời gian của trận đấu, Pháo thủ chơi không quá lấn lướt. Nhưng cứ mỗi khi họ tăng tốc, tân binh của Ngoại hạng Anh đều rơi vào trạng thái khốn đốn.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Tân binh tỏa sáng, Arsenal đè bẹp Fulham - 1

Arsenal thắng đậm Fulham.

Ngay đầu hiệp 2, lại là Willian đem về bàn thắng cho Arsenal. Lần này là từ một quả phạt góc. Đường tạt vào trong của số 12 đã tìm đến đúng vị trí của người đồng hương Gabriel, tạo điều kiện cho trung vệ này có bàn thắng ngay trong trận ra mắt màu áo mới.

Khi sự tự tin đã lên quá cao, thì việc bàn thắng thứ 3 đến chỉ là lẽ hiển nhiên. Lần này là một pha mở biên từ cánh phải của Willian. Đội trưởng Aubameyang khống chế gọn gàng trước khi thực hiện pha đặt lòng mẫu mực, đưa bóng vào góc cao khung thành đánh gục thủ môn bên phía đội chủ nhà. Thậm chí, nếu nắn nót hơn, Aubameyang đã có thêm cho riêng mình 1 đường kiến tạo trong những phút tiếp theo.

Dù vậy, tỷ số 3-0 vẫn là quá đủ để Arsenal có khởi đầu tưng bừng trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại. Với các CĐV Pháo thủ, đây là khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi cả 2 tân binh họ trông đợi nhất trong mùa hè vừa qua đều đã để lại dấu ấn đậm nét. Còn Fulham và HLV Scott Parker đã phải đối mặt với giông tố ngay trong ngày đầu tiên trở lại với hạng đấu cao nhất xứ Sương mù.

Kết quả: Arsenal 3-0 Fulham

Ghi bàn: Lacazette, Gabriel, Aubameyang

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn