Kết quả Newcastle 2-1 Arsenal: Dồn sức đấu Cúp C2, Arsenal buông Ngoại Hạng Anh

Thể thaoChủ Nhật, 15/04/2018 21:36:00 +07:00

Dù có bàn dẫn trước từ sớm, Arsenal lại để Newcastle thắng ngược trong trận đấu ở vòng 34 Ngoại Hạng Anh.

Quyết dồn sức cho Europa League, Arsenal cất nhiều trụ cột trong cuộc đối đầu với Newcastle trên sân khách. Với đội hình có nhiều xáo trộn, Pháo thủ nhập cuộc chậm rãi và không gây ra nhiều sức ép về phía đối thủ.

Không tấn công dồn dập, đội bóng của HLV Arsene Wenger vẫn gây ra những mối đe dọa cho hàng thủ Newcastle với bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang. Trong lần đầu tiên đá chính cùng nhau, 2 cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal phối hợp tạo nên bàn mở tỉ số.

Aubameyang kiến tạo để Lacazette lập công ở phút 14. Đây là bàn thắng thứ 100 của Pháo thủ tính trên mọi đấu trường trong mùa giải 2017/18.

newcastle arsenal (2)

 Arsenal gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa.

Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của đội khách chỉ tồn tại trong 15 phút. Tận dụng sự thiếu quyết liệt của Shkodran Mustafi, Ayoze Perez gỡ hòa cho Newcastle bằng cú đá nối căng và hiểm hóc. 

Hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt. Arsenal kiểm soát bóng nhiều nhưng lại thiếu sức sáng tạo và đột biến. Pháo thủ thi đấu bế tắc và không tạo ra tình huống tấn công có nét nào.

Hàng công nhạt nhòa, trong khi các hậu vệ lại mất tập trung khiến Arsenal phải trả giá. Trong 1 tình huống phòng ngự không dứt khoát của hàng thủ Arsenal, Matt Ritchie tận dụng cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Newcastle. Kết quả này giúp Newcastle chấm dứt chuỗi 10 trận thua liên tiếp trước Arsenal.

Video: Lacazette mở tỉ số, Perez gỡ hòa

Video: Ritchie nâng tỉ số lên 2-1

 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn