KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà 

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 10/03/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 8/3, Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà nằm trong chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp của KATA Technology tại Việt Nam chính thức được khai trương.

KATA Technology khai trương Brand Shop tại 65 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

Với mong muốn có thể đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng trong không gian sang trọng, thoải mái, KATA Technology đang nỗ lực không ngừng trên hành trình phát triển, mở rộng chuỗi Brand Shop SKG khắp Việt Nam.

KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà  - 1

KATA Technology khai trương Brand Shop SKG by KATA toạ lạc tại 65 Thái Hà.

Ngày 8/3, Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đi vào hoạt động. Buổi khai trương cửa hàng trải nghiệm cao cấp diễn ra với sự hiện diện của các đối tác thân thiết cùng đông đảo người tiêu dùng.

Như vậy, chỉ tính riêng đến tháng 3/2023, KATA Technology thành công trong việc đưa 2 Brand Shop đi vào vận hành. Thành tựu này đánh những dấu mốc vô cùng quan trọng, góp phần nâng tầm vị thế của KATA tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà  - 2

Ngày 8/3, Brand Shop 65 Thái Hà của KATA chính thức đi vào hoạt động.

Sự kiện khai trương mở ra “đại tiệc khuyến mại khủng” 

Lễ khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà diễn ra vào lúc 8h00 ngày 8/3 với “đại tiệc khuyến mại khủng” dành riêng cho những khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và mua hàng trực tiếp, bao gồm:

  • Voucher giảm giá 20% toàn bộ đơn hàng.
  • Voucher giảm 300.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo.
  • Tặng 1 túi Canvas SKG by KATA khi tham gia trải nghiệm và check-in tại cửa hàng.
  • Tặng 1 bàn chải đánh răng điện EPEIOS trị giá 1.590.000 đồng cho đơn hàng từ 10.000.000 đồng.
  • Tặng 1 súng massage mini SKG F3-EN trị giá 2.990.000 đồng cho đơn hàng từ 15.000.000 đồng.
  • Tặng 1 đồng hồ thông minh SKG V9 trị giá 4.990.000 đồng cho đơn hàng từ 20.000.000 đồng.

Đặc biệt, do lễ khai trương diễn ra vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, đội ngũ nhân viên KATA cũng chuẩn bị thêm rất nhiều món quà nhỏ xinh như một lời chúc đầy yêu thương, ngọt ngào gửi đến một nửa của thế giới.

KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà  - 3

Sự kiện khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà mở ra “đại tiệc khuyến mại khủng”.

Nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng 

Brand Shop SKG by KATA số 65 Thái Hà trưng bày và cung cấp dịch vụ bán lẻ nhóm thiết bị chăm sóc sức khoẻ (máy massage cổ, máy massage mắt, máy massage chân, máy massage đầu, máy massage lưng,...) đến từ thương hiệu đình đám SKG.

Sở hữu thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại cùng vị trí địa lý đắc địa, Brand Shop 65 Thái Hà giúp cho việc tham quan, mua sắm của người tiêu dùng khu vực Hà Nội trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bất cứ lúc nào.

Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng trưng bày những mẫu thiết bị mới nhất đến từ SKG, Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thư giãn sâu như ở spa chuyên nghiệp cùng khu vực check-in độc đáo.

Quan trọng hơn cả, những dịch vụ này đều hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp loạt trải nghiệm trước nay chưa từng có cho khách hàng.

Được biết, đội ngũ KATA trước đó tiến hành nghiên cứu thị trường Việt Nam vô cùng kỹ lưỡng để tìm ra nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó sáng tạo nên những dịch vụ mới lạ mà các đại lý thông thường đang thiếu.

KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà  - 4

Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm

Sự ra mắt của Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà nói riêng cùng chuỗi Brand Shop trong năm 2023 nói chung sẽ hỗ trợ KATA Technology trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để xây dựng hình ảnh cao cấp cho công ty hiệu quả.

Đây đồng thời cũng là cơ hội giúp KATA Technology thăm dò cảm nhận từ khách hàng về nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ SKG do doanh nghiệp đang phân phối một cách sâu sắc hơn, chuẩn bị cho việc kiến tạo định nghĩa cao cấp hoàn toàn khác biệt cho người tiêu dùng Việt.

Tại các Brand Shop, KATA ưu tiên việc trải nghiệm của người dùng hàng đầu, sau đó mới là cung cấp dịch vụ và bán hàng. Chính vì vậy, khi tới đây, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm.

KATA khai trương Brand Shop SKG by KATA 65 Thái Hà  - 5

Brand Shop 65 Thái Hà giúp KATA nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Ghé thăm chuỗi cửa hàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp SKG by KATA ngay để tận hưởng bạt ngàn ưu đãi cùng trải nghiệm tuyệt vời:

●     Cơ sở 1: 480A Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

●     Cơ sở 2: 65 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn