Việc làm này với mong muốn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Qua việc áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, cũng như triển khai chương trình IHG Clean Promise (Lời hứa Sạch của IHG) trên toàn cầu, IHG tin rằng các hình thức dịch vụ sau khi được nâng cấp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn, đồng thời, đem đến sự bảo vệ cần thiết cho đội ngũ nhân viên.
IHG cam kết lâu dài trong việc áp dụng các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Ra mắt vào năm 2015, chương trình Way of Clean của IHG được phát triển với sự cộng tác cùng Ecolab và Diversey. Chương trình hiện đang được mở rộng thêm với các quy trình phòng, chống COVID-19 đã được áp dụng để hưởng ứng khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, Trung tâm Kiểm soát & Phòng ngừa Dịch bệnh và các cơ quan y tế công cộng địa phương tại các quốc gia trên thế giới.
Chương trình Way of Clean của IHG hiện đã áp dụng quy trình làm sạch sâu với các chất khử trùng thường được sử dụng tại bệnh viện. Khách hàng sẽ có cơ hội nhìn thấy những thay đổi tích cực tại tất cả các khu vực trong khách sạn, bao gồm Lễ tân, Buồng phòng, Không gian công cộng và cơ sở vật chất, Thực phẩm và đồ uống.
Bình luận