Nhiều năm qua, thương hiệu vàng bạc đá quý của cô là một trong những thương hiệu trang sức tin cậy và được nhiều khách hàng yêu mến.
Thanh Tuyền tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thanh Tuyền, là con út trong gia đình có 3 anh em tại Long Xuyên, An Giang. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh vàng, từ nhỏ Huỳnh Thanh Tuyền đã có niềm đam mê đặc biệt với loại trang sức này.
Được sự giúp đỡ của bố mẹ, Huỳnh Thanh Tuyền bắt đầu mở tiệm vàng từ năm 2008. Từ một cửa tiệm nhỏ, giờ đây cô gái An Giang đã sở hữu một công ty chuyên kinh doanh trang sức có tiếng, tạo dựng được thương hiệu riêng của mình.
Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ, việc kinh doanh từ khi còn trẻ cũng rất khó khăn. Tuy vậy, với sự giúp đỡ của gia đình cùng sự ủng hộ của khách hàng và nỗ lực của bản thân, cô đã vượt qua được tất cả để có được thành quả như ngày hôm nay.
Chia sẻ về bí quyết thành công, Huỳnh Thanh Tuyền cho biết cô luôn cố gắng để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và chính vì lẽ đó cô đã nhận được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng.
Dù giá vàng có lên xuống thất thường thì với sản phẩm uy tín, đánh đúng thị hiếu của khách hàng cùng với việc luôn coi khách hàng là điều quan tâm nhất đã giúp cho thương hiệu trang sức của Huỳnh Thanh Tuyền ngày một phát triển. Cô cũng hy vọng sẽ mở thêm nhiều chi nhánh mới để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi người.
Hiện Huỳnh Thanh Tuyền đang sở hữu Công ty TNHH MTV vàng trắng Kim Hương Dinh, có địa chỉ tại số 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Đây là tâm huyết sau bao năm gây dựng sự nghiệp của cô gái trẻ.
Công ty được thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp trọn vẹn. Đã qua rồi những món trang sức màu vàng thống trị mà giờ đây, vàng trắng là lựa chọn số 1 cho phụ nữ. Nó không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn đem tới sự tinh tế và thời trang.
Tiệm vàng trắng Kim Hương Dinh được xây dựng với mục tiêu hàng đầu là “cho phụ nữ luôn trọn vẹn”. Cùng với đó, tiệm vàng trắng Kim Hương Dinh còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như "vô hình" của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu.
Chẳng phải ngẫu nhiên, dù chỉ sau vài năm chuyển hướng sang trang sức vàng trắng, Huỳnh Thanh Tuyền đã có được thành công đáng mơ ước và là hình mẫu cho nhiều người phụ nữ hiện nay.
Bình luận