Hướng dương ngược nắng tập 23: Minh bắt quả tang ông Vụ mây mưa với cấp dưới

PhimThứ Tư, 03/02/2021 07:58:00 +07:00
(VTC News) -

Đi tìm những bí mật công ty theo đề nghị của Kiên, Minh bắt gặp tại trận Phó Giám đốc Vụ mây mưa với cấp dưới ngay tại nhà kho Cao Dược.

Video: Một số trích đoạn trong "Hướng dương ngược nắng" tập 23

Trong Hướng dương ngược nắng tập 23 mới lên sóng, trước cảnh báo của Ngọc (Quỳnh Kool) về việc cô nghi ngờ Kiên (Hồng Đăng) có mối quan hệ bất chính với Minh nên bỏ rơi mình, Châu tìm đến nhà và hỏi thẳng Minh (Lương Thu Trang): "Chị và Ngọc là thứ quan trọng nhất với mẹ chị, là điểm yếu của mẹ chị. Vậy có phải do sự thù hằn này mà em nhằm vào chị không? Anh Kiên là người yêu của chị, là người của mẹ chị, liệu em có nhằm vào anh Kiên không? Chính Trí (Đình Tú) cũng đã nói anh Kiên đối xử với em không bình thường".

Hướng dương ngược nắng tập 23: Minh bắt quả tang ông Vụ mây mưa với cấp dưới  - 1

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Châu bơ đẹp Kiên ở công ty khiến anh ngỡ ngàng.

Ngay lúc đó, Trí đứng ra bênh vực Minh: "Không phải vậy đâu chị Châu ạ, Minh không phải người như vậy. Đúng là mẹ em có lỗi, mẹ chị cũng thế nhưng giữa chị em chúng mình thì không có lỗi đâu chị Châu ạ". Cậu cũng nói, chị em cậu sẵn sàng coi Châu như chị em ruột. Vì thế, những ngờ vực trong Châu cũng tan biến. 

Tại Cao Dược, Châu vẫn đang lo xử lý tàn dư cuộc tình cùng Kiên. Gặp nhau công ty, khi Kiên níu Châu lại, cô đã thẳng thắn đề nghị nếu là chuyện công việc thì anh có thể nói luôn, nếu là chuyện cá nhân thì chẳng có gì để bàn cả. 

Đã thế, Châu còn bồi cho Kiên một nhát dao đau điếng vào lòng khi lạnh lùng nói: "Tôi còn bỏ quên một ít đồ ở nhà anh. Tính tôi không thích lằng nhằng, và cũng không muốn quay lại đó để lấy nên nhờ anh vứt hộ, cảm ơn trước!". Cách cư xử và thái độ tỉnh bơ của Châu khiến Kiên ngỡ ngàng, ánh mắt lộ vẻ mất mát. Còn khán giả xem tới đây chỉ muốn vỗ tay "rào rào" ủng hộ phong thái cực ngầu của chị đại nhà họ Cao!

Hướng dương ngược nắng tập 23: Minh bắt quả tang ông Vụ mây mưa với cấp dưới  - 2

"Hướng dương ngược nắng" tập 23: Kiên tiếp cận Minh, nói cô từng cứu sống anh trong quá khứ.

Cũng trong tập này, Kiên - Minh đã có cơ hội tiếp xúc gần hơn. Bản thân Minh khá dè chừng Kiên bởi cho rằng anh là tay sai bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), kẻ thù của mẹ con cô. Nhưng Kiên rất biết cách gợi chuyện khi lấp lửng kể rằng: "Mạng sống của tôi là nhờ công của cô cướp về đấy" và khẳng định hai người rất có duyên với nhau.

Ngoài ra, Kiên cũng tiếp tục đưa Minh đến với những chuyện khuất tất mà cô ngày càng nhìn thấy ở Cao Dược. Lần này Kiên khiến Minh chứng kiến cảnh ông Vụ (NSND Công Lý), Phó Giám đốc Cao Dược, có quan hệ bất chính với An (Thanh Hương), trợ lý của bà Bạch Cúc ngay tại nhà kho công ty. Trước đó, Minh đã nghi ngờ có vấn đề xung quanh nguồn dược liệu được nhập về Cao Dược dưới tay ông Vụ và nhờ Châu giữ tiền chưa vội thanh toán.

Hướng dương ngược nắng tập 23: Minh bắt quả tang ông Vụ mây mưa với cấp dưới  - 3

Cảnh trong "Hướng dương ngược nắng" tập 23: Minh phát hiện phó giám đốc mây mưa với cấp dưới ở nhà kho.

Cũng tại Cao Dược, sau khi biến mất trong tập 22, có vẻ bà Bạch Cúc đã phát hiện ra những khuất tất trong công ty. Tại cuộc họp với ông Vụ và chủ tịch Phan (NSƯT Đức Trung), bà Bạch Cúc yêu cầu giảm bớt nhân dự do mối quan hệ mà tuyển vào. Đây cũng là lý do khiến ông Vụ bắt ép trợ lý của bà Bạch Cúc quan hệ với mình vì biết lỗi mắc phải của cô.

Riêng bà Cúc cho Châu biết, bà nghi ngờ Kiên và nếu giờ hai người không còn gì với nhau thì sẽ dễ xử lý Kiên hơn.

Diễn biến tiếp theo sẽ có ở tập 24 Hướng dương ngược nắng, phát sóng 21h40 tối nay (3/2) trên VTV3.    

Gia vũ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp