Hướng dương ngược nắng tập 22: Kiên lo bị bà Bạch Cúc lật tẩy

Sao ViệtThứ Ba, 02/02/2021 06:35:00 +07:00
(VTC News) -

Không biết hành tung của bà Bạch Cúc, Kiên lo kế hoạch dùng việc xây dựng nhà máy ở phía Nam để trả thù của anh đã bị bà phát hiện.

Hướng dương ngược nắng tập 22, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã có cuộc trò chuyện xúc động với con gái. Bà hỏi thẳng: "Con bị Kiên bỏ hả?".  

Không muốn mẹ phải lo lắng, Châu (Hồng Diễm) nói mình coi chia tay Kiên là việc rất nhẹ nhàng, cô đã lớn, tự chịu trách nhiệm với những mối quan hệ của mình. Khi bà Bạch Cúc nói, bà là người bị bội phản, chịu đau khổ và không có ai chở che suốt đời nên hiểu cảm xúc của Châu, cô rơi nước mắt buồn bã.

Người mẹ cũng tỏ ra hối tiếc khi chính bà mang con gái đến với mối quan hệ với Kiên (Hồng Đăng). Để động viên con, bà Bạch Cúc nói, nếu vứt bỏ Kiên, Châu sẽ tìm được một người xứng đáng hơn. Và bà sẽ giúp con gái làm việc đó.

Hướng dương ngược nắng tập 22: Kiên lo bị bà Bạch Cúc lật tẩy  - 1

Hướng dương ngược nắng tập 22: Châu không vui trước những phát ngôn của Ngọc về Kiên.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Châu kể cho bà Bạch Cúc lý do mình chọn Kiên, bởi vì cô đã chứng kiến mẹ cả đời bị phản bội và không muốn rơi vào hoàn cảnh giống bà. Hơn nữa, Kiên từng nói sẽ ở bên cô, không phải người đàn ông nào cũng tệ khi cùng cô đi đánh ghen thay mẹ. Châu cũng nói, Kiên là người hiểu hết hoàn cảnh gia đình nên cô đem niềm tin gửi nơi anh.

Mặt khác, Châu cũng lén mua que thử thai để xem mình có dính bầu sau khi chia tay Kiên như nghi ngờ của bà Bạch Cúc ở tập 21 không. Rất may là không phải, cô chỉ bị trào ngược dạ dày do stress như dự đoán.

Trong khi đó, Minh (Lương Thu Trang) vẫn trong vòng xoáy cuộc tình tay ba với Phúc (Doãn Quốc Đam) và Hoàng (Việt Anh). Ngồi cà phê với Phúc, Minh đã hỏi thẳng anh thích cô à khiến anh bối rối. Trong khi đó, Hoàng vẫn tiếp tục ve vãn Minh dù cô rất cứng rắn với anh. Minh cũng bắt đầu bắt nhịp với công việc ở Cao Dược trong khi bà Bạch Cúc tiếp tục cho trợ lý theo dõi.

Riêng Kiên cảm thấy lo lắng khi không thấy bà Bạch Cúc tại công ty và cũng không thể liên lạc với bà. Anh nghi ngờ, bà Bạch Cúc vào miền Nam kiểm tra dự án xây nhà máy mới khiến kế hoạch trả thù của anh bị lật tẩy.

Hướng dương ngược nắng tập 22: Kiên lo bị bà Bạch Cúc lật tẩy  - 2

Cảnh trong Hướng dương ngược nắng tập 22: Châu nhớ lại những lúc vui vẻ bên Kiên.

Ở một diễn biến khác, trong căng tin Cao Dược, Kiên cảnh báo Minh rằng tất cả những người xung quanh cô đều không đáng tin. Cô đặt câu hỏi khó cho anh chàng, anh đang nói với tư cách gì, người yêu chị Châu hay trợ lý bà Bạch Cúc, khiến Kiên cứng họng.

Ngay lúc đó, Ngọc đi đến. Cô mắng hai người, cho rằng vì mối quan hệ này mà chị gái mình đau khổ. Minh bảo thẳng, Ngọc có thể nói Kiên thế nào cũng được nhưng không thể nói cô vì cô là người không liên quan, rồi bỏ đi. Vì tức thay chị gái, Ngọc mắng nhiếc Kiên rằng anh không xứng đáng bám váy chị mình.

Hướng dương ngược nắng tập 22: Kiên lo bị bà Bạch Cúc lật tẩy  - 3

Hướng dương ngược nắng tập 22: Châu lần thứ ba tình cờ gặp Phúc trên đường, lần này cô đã hỏi tên anh.

Ngay lúc đó, Châu đi vào, bảo Ngọc ăn nói cẩn thận. Ngọc nói với chị gái, ám chỉ rằng rất có thể Kiên bỏ Châu để đi theo Minh (Lương Thu Trang). Mặt Châu đanh lại, mắt sắc lẹm. Cô bảo: "Nếu điều đó là thật, họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận''.   

Trong lúc buồn bã vì mối tình tan vỡ, Minh tình cờ gặp Phúc lần thứ ba trên đường. Lần này, cô hỏi tên anh nhưng anh đã từ chối trả lời vì cho rằng, quá tam ba bận, chắc không có lần gặp thứ tư. 

Diễn biến tiếp theo sẽ có ở tập 23 Hướng dương ngược nắng, phát sóng 21h40 tối nay (2/1) trên VTV3.   

Gia vũ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp