Hotgirl người Tày Thu Hà kể kỷ niệm đáng nhớ với Doãn Quốc Đam

Sao ViệtThứ Sáu, 10/06/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Thu Hà - gương mặt gây bão mạng khi xuất hiện trong "Thương ngày nắng về', tiết lộ một kỷ niệm vui giúp cô gần gũi hơn với Doãn Quốc Đam lúc đóng phim.

Thu Hà ''gây sốt'' bởi vẻ đẹp thanh tú, trong trẻo khi xuất hiện lần đầu tiên trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 24. Cô vào vai Vy, bạn học cũ của Vân Vân, sau nhiều năm mới gặp lại khi tham gia lớp học vẽ. Họ nhanh chóng kết thân khi biết có cùng thần tượng 2Win - tác giả bộ truyện Long thần. 

Hotgirl người Tày Thu Hà kể kỷ niệm đáng nhớ với Doãn Quốc Đam  - 1

Thu Hà trong tập mới nhất của ''Thương ngày nắng về''. 

Hotgirl người Tày Thu Hà kể kỷ niệm đáng nhớ với Doãn Quốc Đam  - 2

Thu Hà ghi điểm bởi vẻ đẹp trong sáng, tính cách đáng yêu khi tham gia chương trình ''Tỏ tình hoàn mỹ''. 

Bất ngờ được công chúng quan tâm và nhận về vô vàn bình luận khen ngợi, tán thưởng, Thu Hà cho hay cô không quá choáng ngợp nhưng rất hạnh phúc. 

Chia sẻ về lần đầu đóng phim truyền hình, Thu Hà cho biết cô từng gặp không ít khó khăn khi tiếp xúc với môi trường khác hoàn toàn với công việc thường ngày. Song nhờ sự giúp đỡ, động viên nhiệt tình của mọi người trong đoàn phim, hotgirl người Tày đã tự tin hơn để hoàn thành vai diễn. Thu Hà còn cho hay, điểm giống nhau giữa mình và nhân vật Vy là sự nữ tính, điệu đà. 

Trong Thương ngày nắng về, nhân vật của Thu Hà được dự đoán sẽ là nhân tố gây ảnh hưởng tới mối tình của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền. Khi được hỏi có lo lắng sẽ bị khán giả ''ghét'' hay không, Thu Hà khẳng định: "Hiện giờ tôi xin phép chưa thể tiết lộ được kịch bản. Tuy nhiên tôi luôn mong có thể diễn tròn trịa nhất, và tôi biết khán giả sẽ không ghét tôi nếu tôi hoàn thành tốt vai diễn. Tôi cũng mong khán giả sẽ luôn ủng hộ và có cái nhìn tích cực hơn đối với mỗi nhân vật". 

Nhắc lại những kỷ niệm làm phim, Thu Hà hài hước tiết lộ một cảnh quay khiến cô nhớ mãi. Trong một phân cảnh, Doãn Quốc Đam đã thoại sai nhiều lần. Càng sai, nam diễn viên càng lúng túng và nói lắp. Lúc này Thu Hà và Ngọc Huyền chỉ biết nhìn nhau cười, không khí giữa ba người cũng trở nên vui vẻ. "Dù thời gian quay bị kéo dài nhưng hôm ấy khá vui, giúp tôi gần gũi thêm với anh Đam và chị Huyền" - nữ diễn viên kể. 

Thu Hà sinh năm 2002, tên thường gọi là Ceri, đến từ Lạng Sơn. Trước khi tham gia Thương ngày nắng về, Thu Hà hoạt động với vai trò mẫu ảnh, là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng thời trang, thương hiệu có tiếng trong nước. Mỹ nhân 10x cũng từng tham diễn xuất trong MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm và được yêu mến khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. 

Thu Hà sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười rạng rỡ, với những đường nét được cộng đồng mạng ví như Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận của Việt Nam. Trước những danh xưng mà khán giả ưu ái dành cho mình, mỹ nhân người Tày khiêm tốn nói: "Rất cảm ơn những lời khen của khán giả nhưng theo tôi, mỗi người là một bông hoa và có một vẻ đẹp riêng. Dù có những đường nét giống ai đi chăng nữa thì tôi vẫn là một Thu Hà, một Ceri - cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu trong lòng mọi người". 

Hotgirl người Tày Thu Hà kể kỷ niệm đáng nhớ với Doãn Quốc Đam  - 3
Hotgirl người Tày Thu Hà kể kỷ niệm đáng nhớ với Doãn Quốc Đam  - 4

Hotgirl người Tày chụp mẫu trong một số bộ ảnh. 

Sau màn ''ra mắt'' nhận được hiệu ứng tốt trên màn ảnh nhỏ, Thu Hà dự định sẽ đầu tư nhiều hơn cho mảng diễn xuất. Tuy nhiên hiện tại, mẫu ảnh vẫn là công việc chính mà người đẹp sinh năm 2002 theo đuổi. Cô mong muốn đi được con đường dài với hai lĩnh vực mà mình yêu thích nhất. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn