Hot girl Quỳnh Chi gợi cảm tham gia 'Con đã lớn khôn'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hot girl Quỳnh Chi xuất hiện trong 'Con đã lớn khôn' với vẻ gợi cảm của 'gái một con'.

(VTC News) - Hotgirl Quỳnh Chi xuất hiện trong 'Con đã lớn khôn' với vẻ gợi cảm của 'gái một con'.

Khách mời tuần này của Con đã lớn khôn là MC, hotgirl Quỳnh Chi. Cô vừa trở lại showbiz Việt sau một thời gian dài lui vào hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ.

Xuất hiện chung với nữ MC là người dẫn chương trình Thanh Thảo và thạc sỹ tâm lý Tô Nhi A.
Con đã lớn khôn
Quỳnh Chi
Xuất hiện sớm tại trường quay, Quỳnh Chi diện một bộ đầm xanh đơn giản nhưng gợi cảm. Ngoài những dự án bận rộn, cô còn là một bà mẹ chu đáo với cậu con trai kháu khỉnh gần hai tuổi.

Hành trình Con đã lớn khôn tuần này sẽ đưa khán giả đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt để theo dõi hành trình đầu đời của bộ ba Gia Bảo, Quốc An, Phương Anh cùng bốn tuổi.
Con đã lớn khôn
Thạc sỹ Tâm lý Tô Nhi A 
Với chuyên môn một nhà sư phạm mầm non, thạc sỹ tâm lý Tô Nhi A cho biết: 'Tôi ấn tượng với sự quyết đoán của bé Phương Anh.

Sự quyết đoán trong các quyết định của các bé cũng chính là đặc trưng của độ tuổi này. Đó là lý do mà khi quý vị phụ huynh cố gắng lôi kéo bé bằng một quyết định khác do phụ huynh áp đặt thì rất có thể các bé sẽ chống đối'.

Con đã lớn khôn
Các bé tham gia chương trình
Chứng kiến hành trình hôm nay, MC Quỳnh Chi thú vị trước sự điềm tĩnh của bé Quốc An trong suốt chương trình: 'Quỳnh Chi thấy thú vị trước sự bình tĩnh của bé Quốc An.

Không phải em không lo lắng cho đồng đội, chỉ là em cảm thấy rằng tình huống này không cấp bách lắm. Cho nên bé thể hiện là không có cần phải gấp và bình tĩnh xử lý các tình huống'.

Con đã lớn khôn
MC Thanh Thảo 
Đồng tình với Quỳnh Chi, MC Thanh Thảo cho biết: 'Từ những tình huống của hành trình Con đã lớn khôn, quý phụ huynh sẽ có nhiều bài học thú vị.

Khi con ở một mình, khi con đối diện với người lạ, khi con nhận được nhiệm vụ bất ngờ... tất cả sẽ như thế nào? Đó là những tư liệu cực kỳ quý giá trong việc giáo dục trẻ'.

Ngoài ra, Quỳnh Chi cũng thán phục cách giáo dục của gia đình các bé tham gia hành trình: 'Các bậc phụ huynh thấy được các con cư xử với ông và người xung quanh lễ phép như vậy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc'.

Chương trình sẽ phát sóng vào 18h ngày 17/05/2014 trên HTV7.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn