Hơn 5 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng đầy thử thách của Hương Giang - Đình Tú

Sao ViệtThứ Sáu, 13/05/2022 17:25:46 +07:00
(VTC News) -

Từng được mong chờ có một cái kết đẹp nhưng sau hơn 5 năm hẹn hò, cặp diễn viên Hương Giang - Đình Tú đã ''đường ai nấy đi''.

Thông tin Hương Giang và Đình Tú chia tay sau hơn 5 năm yêu nhau đang rất được công chúng quan tâm. Bởi hai người vốn là cặp đôi đẹp, sở hữu lượng lớn khán giả yêu mến của vũ trụ điện ảnh VTV. 

Hơn 5 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng đầy thử thách của Hương Giang - Đình Tú  - 1

Trên trang cá nhân vào trưa 13/5, Hương Giang ngậm ngùi viết: ''Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai!

Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp!"

Khi VTC News liên hệ với Hương Giang, nữ diễn viên xác nhận mối quan hệ của cô và Đình Tú đã kết thúc. Ngoài ra, cô từ chối trả lời thêm câu hỏi nào liên quan đến câu chuyện của hai người. Hiện tại, Đình Tú vẫn giữ im lặng. 

Hương Giang và Đình Tú bén duyên với nhau sau khi cùng tham gia phim Lặng yên dưới vực sâu (2017). Khi mới công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận về không ít lời bàn tán chẳng mấy tích cực, khi Hương Giang đã qua một lần đò và có một cô con gái, còn Đình Tú lại kém cô 3 tuổi. Tuy nhiên 5 năm qua, họ dần khiến công chúng phải ngưỡng mộ bởi mối tình ''chị - em'' ngọt ngào, hạnh phúc.

Hơn 5 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng đầy thử thách của Hương Giang - Đình Tú  - 2

"Lặng yên dưới vực sâu'' - bộ phim se duyên cho Hương Giang và Đình Tú. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang cho biết cô yêu Đình Tú bởi sự chân thành, luôn hết lòng với cô và con gái. Anh luôn ở bên động viên, góp ý giúp cô hoàn thành những vai diễn tốt nhất. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên thực hiện những bộ ảnh tình cảm, đồng hành tại nhiều sự kiện giải trí. Đầu tháng 1/2021, họ kỷ niệm 5 năm hẹn hò. 

Khi chia sẻ về 5 năm bên nhau, Hương Giang từng dành những lời ''có cánh'' cho Đình Tú: “5 năm qua là cả một hành trình, tất nhiên không thể gói gọn nhận xét ở một thời điểm. Tôi chỉ biết rằng dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi”. 

Hương Giang cũng khẳng định không bao giờ ghen với bạn diễn nữ của Đình Tú, bởi quan điểm của cô đã yêu là phải tin tưởng đối phương và phải tin tưởng thì mới yêu. "Phim ảnh là phù phiếm, đời thực đối với nhau như thế nào mới quan trọng. Trên nền tảng đó chúng tôi có thể hiểu và thông cảm hơn cho nhau trong công việc và giúp nhau tốt hơn mỗi ngày" - nữ diễn viên sinh năm 1989 bộc bạch. 

Hơn 5 năm yêu nhau ngọt ngào nhưng đầy thử thách của Hương Giang - Đình Tú  - 3

Cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. 

Trước khi chia tay, cặp đôi từng vướng nghi vấn rạn nứt vào tháng 12/2021, khi xuất hiện đoạn clip Hương Giang bật khóc bởi bình luận của một khán giả nhắc về chuyện tình của cô và Đình Tú. Sau đó, nhiều ý kiến chỉ trích Đình Tú xuất hiện bởi anh có những hành động quá thân mật với Phan Minh Huyền. Tuy nhiên không lâu sau, Đình Tú và Hương Giang đã cùng xuất hiện trong một clip và khẳng định mối quan hệ của họ vẫn bình thường. 

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng phủ nhận chuyện Phan Minh Huyền trở thành người thứ ba xen vào chuyện tình của họ. Việc Đình Tú tương tác, thực hiện những bộ ảnh tình cảm với Phan Minh Huyền chỉ để tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho bộ phim Thương ngày nắng về mà hai người đang tham gia. 

Sau việc này, Hương Giang và Đình Tú liên tục bị ''soi'' khi không tương tác với nhau trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Thậm chí việc Đình Tú và Phan Minh Huyền liên tục chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc tình cảm trên phim và hậu trường cũng khiến khán giả liên tục đồn đoán về sự tan vỡ của cặp đôi Giang - Tú trước khi có câu trả lời chính thức của người trong cuộc. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn