Hơn 10.000 máy Redmi Note 12 series giao sớm tới tay người dùng

Sản phẩmThứ Sáu, 07/04/2023 07:01:13 +07:00
(VTC News) -

Dù 7/4 mới mở bán chính thức, một số đại lý đã giao sớm loạt máy Redmi Note 12 series cho những người đặt trước.

Đại diện hệ thống FPT Shop cho biết sau 13 ngày đặt trước, hệ thống đã nhận 7.000 đơn hàng và hiện dẫn đầu về số lượng đơn đặt trước Redmi Note 12 series. “Note series là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến lao động phổ thông. Vì vậy, Xiaomi Redmi Note 12 Series ra mắt đã làm thị trường điện thoại thông minh sôi nổi hơn", ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Theo ông Bảo Duy, model mới nâng cấp về cấu hình so với tiền nhiệm, trong khi thêm ưu đãi mà không đổi mức giá niêm yết. Sức hút của sản phẩm được thể hiện qua số lượng đơn hàng đặt trước. Một phần lý do cũng nhờ Xiaomi đã đầu tư mời ca sĩ MONO làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới lần này.

Hơn 10.000 máy Redmi Note 12 series giao sớm tới tay người dùng - 1

Redmi Note 12 series vẫn có sức hút tại phân khúc tầm trung.

Còn theo đại diện CellphoneS, Redmi Note 12 được quan tâm nhiều với số lượng hơn 85% so với bản Pro. Màu xám/xanh dương chiếm phần lớn với 70% tổng lượng đặt hàng, màu xanh lá chiếm khoảng 30%. Trong cùng khoảng thời gian đặt trước, hệ thống ghi nhận hơn 3.000 khách hàng "xuống tiền" cho bộ đôi sản phẩm Redmi Note. Như vậy, đã có hơn 10.000 đơn đặt trước đối với thiết bị ở 2 nhà phân phối. Các hệ thống bán lẻ lớn khác như Thế giới Di động, Viettel Store, Di Động Việt hiện chưa cập nhật số liệu này.

Redmi Note luôn là thiết bị tầm trung nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Việt Nam, nằm trong top doanh số sản phẩm bán chạy của nhiều hệ thống hệ thống bán lẻ lớn, nhỏ trên cả nước. Năm nay, Redmi Note 12 đang là sản phẩm nhận được quan tâm nhiều nhất nhờ mức giá ưu đãi phân khúc dưới 5 triệu giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn, trong bối cảnh phải thắt chặt chi tiêu do tình hình kinh tế chung không mấy khả quan.

"Dù vậy, với phân khúc tầm trung thì giai đoạn đầu mới ra mắt chưa đánh giá được chính xác mức độ cũng như tiềm lực mua sắm tăng hay giảm. Đây là phân khúc duy trì nhận diện thương hiệu, nên sức bán sẽ bật mạnh trong giai đoạn sau khi có nhiều chương trình ưu đãi", người phát ngôn của CellphoneS đánh giá.

Ngày 7/4, sản phẩm mới chính thức mở bán tại Việt Nam. Thay vì nhận ưu đãi đặt trước, người mua sau vẫn có thể hưởng khuyến mại như trừ 300.000 đồng vào giá sản phẩm, trả góp 0%, bảo hành máy 18 tháng. Khách hàng lựa chọn hình thức "Thu cũ, đổi mới" sẽ được hỗ trợ thêm 800.000 đồng cộng vào sau quy đổi của sản phẩm đem đi định giá.

Khánh Linh
Bình luận
vtcnews.vn