Học bổng 25 triệu đồng cho học sinh tiểu học

Giáo dụcChủ Nhật, 22/03/2015 07:28:00 +07:00

Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục HN - CGD School sẽ dành nhiều suất học bổng lên tới 25 triệu đồng trong đợt tuyển sinh năm học mới 2015-2016.

(VTC News) - Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục HN - CGD School sẽ dành nhiều suất học bổng lên tới 25 triệu đồng trong đợt tuyển sinh năm học mới 2015-2016.

Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục HN - CGD School - mô hình nhà trường hiện đại của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, cha đẻ của Trường Thực nghiệm sẽ dành những suất học bổng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 25 triệu đồng trong đợt tuyển sinh năm học mới 2015-2016.

Học sinh sau khi đăng ký ghi danh tại trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục HN – CGD sẽ được đo nghiệm với mục tiêu khám phá và khơi nguồn những điểm mạnh vượt trội, những điểm cần phát triển trong quá trình học.
Học sinh tiểu học
 Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội.
Thông qua chương trình đo nghiệm, giáo viên cũng có sự đánh giá và nắm bắt sơ qua tâm lý, khả năng của từng học sinh để định hướng tốt hơn trong suốt quá trình dạy và học. Cùng đó, với tiêu chí khuyến khích tài năng và sự ham học, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ dành những suất học bổng hữu ích dành cho học sinh xuất sắc nhất.

Được xem là trường Tiểu học thực nghiệm chất  lượng cao tại Hà Nội, áp dụng mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, CGD School duy trì quan điểm giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”.
Học sinh tiểu học
 Học sinh chuẩn bị lên phòng thực nghiệm.
Học sinh được giáo dục học tập trên cả 3 lĩnh vực: khoa học- nghệ thuật- lối sống. Song song việc học tập, học sinh được khuyến khích tham gia các CLB Ngoại khóa, các chương trình phát triển Năng khiếu tự nhiên.

Với mục tiêu đó, các phần quà học bổng trao cho những học sinh xuất sắc trong đợt tuyển sinh năm học mới 2015 - 2016 sẽ là động lực, món quà nho nhỏ khích lệ nguồn hứng khởi đam mê học hỏi, bồi dưỡng tài năng và hình thành nhân cách học sinh tại trường.
Học sinh tiểu học
 Phòng kiểm tra tư duy logic (câu hỏi, trò chơi, các tình huống khác nhau).
Tại trường, song song việc học trên lớp là các hoạt động trải nghiệm, phát triển năng khiếu luôn được chú trọng và xây dựng hợp lý dựa trên khung chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT tạo nên nguồn hứng khởi đến trường mỗi ngày cho các em học sinh.
Học sinh tiểu học
 Phòng học piano.
Các em sẽ được trải nghiệm trong Thế giới nghệ thuật với các bộ môn: Piano, vẽ, múa…làm phong phú thêm vốn sống và bồi dưỡng tâm hồn.
 Câu lạc bộ vẽ.
Bên cạnh rèn luyện kỹ năng sống là rèn luyện sức khoẻ qua Lớp Võ nhằm tăng khả năng thích ứng cao với cuộc sống hiện đại.
Học sinh tiểu học
 Hoạt động ngoại khóa.
Học sinh tiểu học
 Sân chơi bóng rổ.

Học sinh tiểu học
 Phòng học múa.
 Phòng học võ.
Cô Trương Thị Cẩm Tú - Hiệu trưởng CGD School – nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thực nghiệm cho biết: "Tại trường CGD, chúng tôi áp dụng Chương trình giáo dục giúp học sinh phát triển toàn diện. Song song phát triển thể chất, trí tuệ, trường chú trọng các hoạt động nhằm xây dựng lối sống, bồi dưỡng tài năng và hình thành nhân cách. Tôn trọng trẻ, hiểu trẻ và biết làm bạn với trẻ là phương châm để giúp trẻ có ý thức trách nhiệm và dễ thích nghi với hoàn cảnh mới".
Học sinh tiểu học
 Đo thực nghiệm là hoạt động thường niên của những buổi tuyển sinh đầu năm học.
"Mục đích của việc đo nghiệm ban đầu này là để biết trước được sức khỏe và sự phát triển tâm lý bình thường ở đứa trẻ 6 tuổi. Việc đo nghiệm tâm lý ban đầu này chỉ để xem trẻ nhút nhát, mạnh dạn, tự tin, thích hay ngại đi học bởi vì đây là giai đoạn chuyển tiếp từ hoạt động chơi là chủ yếu sang hoạt động học tập ở trường phổ thông, cô Tú cho chia sẻ thêm".

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn