Hoàng Thùy Linh quá nóng bỏng, Hương Giang Idol lép vế

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/10/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Góp mặt trong một chương trình âm nhạc, Hoàng Thùy Linh với trang phục gợi cảm, vũ đạo nóng bỏng là cái tên được chú ý nhiều nhất.

(VTC News) - Góp mặt trong một chương trình âm nhạc, Hoàng Thùy Linh với trang phục gợi cảm, vũ đạo nóng bỏng là cái tên được chú ý nhiều nhất.

Chương trình âm nhạc với sự góp mặt của các gương mặt trẻ tuổi cực nóng hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh, Cường Seven, Hương Giang Idol.

hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh gợi cảm với áo croptop pha voan và quần da đỏ bó chẽn.
Là gương mặt mới của chuỗi chương trình, Hoàng Thùy Linh trong trang phục đỏ rực cực kỳ gợi cảm, tôn lên những đường cong nóng bỏng cùng những bước nhảy điêu luyện đã không khiến khán giả thất vọng.

Cùng những bản hit sôi động quen thuộc Rung động, Crazy...  giọng ca đến từ Hà Nội hừng hực lửa 'đốt cháy' sân khấu.
hoàng thùy linh
Vũ đạo của cô nàng vô cùng nóng bỏng.
Clip Hoàng Thùy Linh hát 'Rung động':

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, hiện tại lịch diễn của cô khá dày đặc, đặc biệt với hiệu ứng từ sau album hợp tác với nhạc sỹ Thanh Bùi. 'Tuy nhiên, vì muốn được gần với khán giả cả nước hơn nên Linh sẽ cố gắng hết sức đi đến khắp nơi hát cho mọi người nghe. Ngày hôm nay Linh rất vui vì được tham gia một show toàn các bạn trẻ rất dễ thương.

Cũng bật mí là để tham gia chương trình này, Linh đã hủy khá nhiều show diễn khác. Linh cũng từng diễn ở Vinh nhưng đây là lần đầu tiên Linh diễn tại một sự kiện hoành tráng, khán giả cuồng nhiệt đến mức như thế này. Linh cảm nhận được nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn nơi đây'
, Hoàng Thùy Linh cho biết.

hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh rủ fans lên nhảy cùng.
Đáp lại tình cảm của Hoàng Thùy Linh, hàng chục ngàn khán giả không thể ngồi yên một phút nào. Quá hưng phấn, Hoàng Thùy Linh đã xuống sân khấu chủ động mời khán giả lên hát và nhảy cùng mình ngay trên sân khấu.


Clip Hoàng Thùy Linh hát 'Hờn dỗi' cực sung:

hoàng thùy linh
 Hương Giang Idol diện áo hai dây khoe vai trần quyến rũ.
Trước đó, sân khấu cũng đã kịp bùng nổ với một gương mặt cực kỳ cá tính và quyến rũ khác. Đó là Hương Giang Idol trong trang phục sọc trắng đen đối chọi với sắc đỏ nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh. Không hẹn mà gặp, cả hai cùng đo độ nóng với những màn vũ đạo đẹp mắt và gợi cảm.

hoàng thùy linh
Cô nàng cũng nhảy rất 'sung'.
Một cô gái cũng sôi động và tràn đầy năng lượng không kém là Khởi My. Với lợi thế là sự dễ thương cùng những màn giao lưu cuốn hút, mỗi một phần xuất hiện Khởi My luôn biết cách để sân khấu và khán giả bùng nổ với phần trình diễn của mình.

hoàng thùy linh
Vốn là MC, Khởi My có khả năng giao lưu sân khấu rất tốt.
Tuy nhiên, cái tên giúp níu chân 40.000 khán giả ở lại sân khấu mà vẫn cuồng nhiệt hết mình đến phút cuối cùng có lẽ phải nhắc đến Sơn Tùng M-TP.

hoàng thùy linh

hoàng thùy linh
Sơn Tùng và những bước nhảy điêu luyện.
Các khán giả không ngớt gọi tên Sơn Tùng liên tục làm anh vô cùng xúc động.

hoàng thùy linh
Trịnh Thăng Bình được nhiều bạn trẻ yêu quý.
Chương trình còn có sự góp mặt của Trịnh Thăng Bình và Cường 7. Không chỉ cống hiến những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt và những ca khúc được giới trẻ yêu thích, Cường 7 còn khiến khán giả xúc động với những tâm sự về con đường đến với âm nhạc của mình cũng như những dự định, kế hoạch sắp tới.

hoàng thùy linh
Cường Seven chia sẻ những dự định mới .

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn