Hoàng Thùy Linh kín đáo lạ đi giao lưu học sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/12/2013 03:36:00 +07:00

(VTC News) – Nữ ca sỹ thay hình ảnh sexy với váy ngắn bốc lửa thường thấy bằng hình ảnh kín đáo, ngoan hiền.

(VTC News) – Nữ ca sỹ thay hình ảnh sexy với váy ngắn bốc lửa thường thấy bằng hình ảnh kín đáo, ngoan hiền.

Đoàn phim Thần tượng đã khởi động tour thần tượng đến các trường trung học, đại học tại TP. HCM tối qua tại trường PTTH Lương Thế Vinh.

Các diễn viên chính trong phim gồm Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh được các học sinh háo hức chào đón khi xuất hiện.

Phim Than Tuong
Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh giao lưu với học sinh. 
Chương trình được bám sát thông điệp chính: Bỏ học để trở thành thần tượng là một suy nghĩ sai lầm. Đã có gần 500 học sinh tham dự buổi giao lưu này.

Mở đầu buổi giao lưu, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ với các bạn học sinh: ‘Muốn trở thành một nghệ sĩ thực thụ, năng khiếu không thôi chưa đủ, bạn phải có đam mê, kiến thức và nỗ lực nữa’.

Ngoài vai trò ca sỹ với phong cách bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn và hiện đang học tiếp chương trình Thạc sỹ.
Hoang Thuy Linh
Hoàng Thuỳ Linh 
Diễn viên chính của Thần Tượng, hot boy Harry Lu cũng vừa mới tốt nghiệp đại học. Anh khẳng định: ‘Kiến thức luôn là yêu cầu quan trọng trong xã hội, showbiz cũng không ngoại lệ.

Kiến thức giúp mọi người biết mình có gì, xác định được mong muốn của bản thân và có đủ tự tin để thực hiện được những ước mơ của chính mình.

Đó là lý do tuy có nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu nhưng mãi cho đến khi hoàn thành việc học Harry Lu mới tham gia công việc này bởi việc học phải là ưu tiên hàng đầu’.

Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ với các bạn học sinh ‘Đừng bao giờ quên tài năng chỉ chiếm 1%, 99% còn lại là hành trình trau dồi, tích luỹ kiến thức’.

Vì thời gian không cho phép, Ngô Kiến Huy chỉ kịp chốt lại phần hướng nghiệp cho các học sinh bằng lời chúc các bạn học sinh thi học kỳ thật tốt và đừng quên ‘học, học nữa, học mãi’.
Pham Quynh Anh
Phạm Quỳnh Anh chân trần biểu diễn. 
Bên cạnh phần giao lưu, 4 diễn viên chính của phim đã làm nóng không khí bằng những ca khúc được khán giả trẻ yêu thích.

Hoàng Thuỳ Linh ngọt ngào khi trình bày bài hát Rung động. Harry Lu chiều lòng khán giả nên đã song ca cùng Hoàng Thuỳ Linh bằng ca khúc Tong Hua (Đồng thoại).

Phạm Quỳnh Anh dịu dàng hát ca khúc trong phim Buổi chiều hôm ấy và sau đó lại khiến cả sân trường đứng lên hát vang ca khúc I hate myself for loving you.

Cô còn nhiệt tình tháo cả giày, đi chân đất vừa hát vừa nhảy cùng các bạn học sinh. Còn Ngô Kiến Huy khép lại chương trình với ca khúc mới nhất của mình Là người em đã yêu.

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn