Nhắc đến Hoàng Phúc, nhiều người sẽ nhớ đến cửa hàng với trang trí nổi bật tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, vốn được ví như "Quảng trường thời đại" của TP.HCM. Song, đây chỉ là một trong hơn 40 cửa hàng của hệ thống rộng khắp toàn quốc của thương hiệu này. Điều này cũng là minh chứng cho thấy độ phủ sóng rộng lớn của Hoàng Phúc trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam.
Hoàng Phúc được thành lập vào năm 1989 bởi nhà sáng lập Bùi Văn Phúc. Ít ai biết rằng, các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng do Hoàng Phúc phân phối tại thị trường Việt lại được tuyển chọn dựa trên phong cách thời trang cá nhân của chính nhà sáng lập. Với khát khao mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một địa điểm mua sắm hàng hiệu đáng tin cậy, ông đã quyết tâm xây dựng và phát triển nên HOANG PHUC International.
Hoàng Phúc là nơi quy tụ của hàng loạt các thương hiệu thời trang cao cấp như Kappa, Ecko Unltd., Superga, Staple và NINU&NICK. Trải qua thời gian, Hoàng Phúc đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang mong muốn khẳng định phong cách cá nhân.
Đại điện Hoàng Phúc chia sẻ: “Việt Nam là một quốc gia có nhiều tiềm năng và đầy cơ hội để phát triển cho lĩnh vực thời trang. Tại Hoàng Phúc, chúng tôi tin rằng bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều xứng đáng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và khoác lên người những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả phải chăng.
Xuyên suốt gần 35 năm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi không dừng lại trên hành trình phát triển mà vẫn luôn mở rộng phạm vi và cải tiến không ngừng để Hoàng Phúc xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang”.
Hoàng Phúc đã và đang tiếp tục tập trung phát triển kênh bán hàng trực tuyến và đẩy mạnh mở rộng độ phủ trên toàn quốc. Hấp dẫn hơn, đơn vị này sẽ mang về nhiều thương hiệu thời trang quốc tế uy tín khác để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của các tín đồ thời trang tại Việt Nam.
Bình luận