• Zalo

'Hoa khôi' chuyển giới: Đẹp rất nhiều, bi quan cũng lắm

Sức khỏeThứ Tư, 12/09/2012 07:18:00 +07:00Google News

(VTC News) – Chưa có vương miện hoa khôi đội lên đầu nhưng Thu Hương được cộng đồng chuyển giới phía Bắc tôn làm “hoa khôi” vì vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà.

(VTC News) – Chưa có vương miện hoa khôi đội lên đầu nhưng Thu Hương được cộng đồng chuyển giới phía Bắc tôn làm “hoa khôi” vì vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà.

Đổi tất cả để được làm đàn bà 1 ngày

Chị Thu Hương có vẻ đẹp mặn mà

Đến tiệm áo cưới và trang điểm cô dâu Lê Duy (119 Mai Hắc Đế, Hà Nội), tôi bất ngờ gặp 1 người đàn bà xinh đẹp. Khi đó, tôi còn phải thốt lên: “Chị xinh thế” dù người đàn bà ấy không còn trẻ nữa. Chị mặc chiếc váy dài, hở lưng vàlộ phần nào bầu ngực căng đầy.

Sau vài câu trò chuyện, tôi mới biết chị là Thu Hương, một người đẹp nổi tiếng trong giới chuyển giới phía Bắc.

Phan Thu Hương vốn tên khai sinh là Phan Viết Hưng nhưng trời đã không cho chị được cái quyền làm một người đàn ông hay đàn bà trọn vẹn.

Chị bảo: “Được làm đàn bà 1 ngày chị cũng sẵn sàng đổi tất cả những gì chị có: Tiền bạc, danh vọng, vẻ đẹp để được làm 1 người đàn bà đúng nghĩa dù xấu, dù què, dù mù. Ai đổi không?”.

Người “đàn bà” bà đẹp ấy có đôi mắt rất sắc. Nhưng mỗi khi kể về khát vọng được làm đàn bà, đôi mắt chị lại hoe đỏ.

Thu Hương sinh ra với cơ thể của một cậu con trai trong một gia đình giàu có gồm 4 chị em ở khu tập thể nhà máy dệt 8/3, Hà Nội. Từ khi lên 6 tuổi, cậu bé Hưng đã thích đóng làm công chúa, thích cải lương sướt mướt. Anh đi hát, đi biểu diễn ở trường khá đình đám. Học hết cấp 3, Hưng làm kinh doanh nhà hàng Karaoke.

Năm 1991, anh vào Sài Gòn học uốn tóc. Sau, anh gặp Lê Duy, một chuyên gia trang điểm và cũng là người chuyển giới. Anh theo Lê Duy học nghề.

Số phận gặp bạn hợp cảnh, Viết Hưng và Lê Duy cùng hợp tác mở cửa hàng áo cưới và trang điểm cô dâu.

Vì gia đình có tiềm lực kinh tế, các chị đều thành đạt nên Hưng có chỗ dựa vững chắc. Nhưng Hưng đau khổ nhiều lắm vì trong mình luôn có sự giằng xé, khát khao được làm con gái.

Ở ngoài, anh vẫn ăn mặc như đàn ông. Thậm chí anh được xếp vào hàng “đẹp trai”. Năm 2005, Hưng bắt đầu tiêm hormone để da dẻ được mềm mại, dáng vẻ được thanh thoát. Anh để tóc đuổi, ngực bắt đầu nhô lên như gái mới lớn.

Trước khi chuyển giới, Hương từng đi học nấu ăn, tỉa hoa. Hương mong một ngày nào đó sẽ gặp được người đàn ông của đời mình. Chị sẽ nấu những món ăn ngon cho chồng, sẽ giữ lửa gia đình như bao người đàn bà khác. Chị cố gắng làm đẹp, chăm sóc da. Đến cái dịu dàng, chị cũng phải học.

Năm 2006, Hưng quyết tâm sang Thái Lan chuyển giới. Lúc đó, Hưng đã mời rất nhiều bạn cùng cảnh đến chia vui. Chuyến đi này, nếu về lại Việt Nam tức là Hưng đã thành con gái còn nếu không thì bỏ xác nơi đất người. Dù chết, Hưng cũng phải được làm đàn bà.

Sau khi ở bên Thái 18 ngày, Hưng được xuất viện. Khi đi, Hưng mang hình hài con trai. Khi về, Hưng đã có hình dáng của một cô gái xinh đẹp, cao 1,71 m, nặng 57 kg dù lúc đó chị đã 39 tuổi.

Từ thời điểm đó, Hưng chính thức có một cái tên con gái là Phan Thu Hương.

"Người đàn bà" đẹp Thu Hương sau phẫu thuật chuyển giới.

Chị kể: Sang Thái, sau khi bác sĩ khám và đo hormone nữ trong cơ thể, chị là người có tỉ lệ khá cao đạt mức 78,25% nên bác sĩ bảo chị có thể chuyển đổi giới tính. Chị được phẫu thuật ngực, phẫu thuật cả bộ phận sinh dục. Từ cái của đàn ông, giờ chị đã có cái của đàn bà. Khi mở mắt tỉnh dậy sau phẫu thuật, chị sung sướng vì mình đã có một cơ thể của một người đàn bà.

Chị khoe, bầu ngực chị vẫn căng tròn đầy sức sống, thậm chí còn có sữa. Dù chị có béo lên so với trước nhưng dáng vẫn đẹp.

Chị bảo: “Đàn ông nhiều người hâm mộ Hương lắm, nhưng Hương chẳng còn đến với ai được nữa”.

Buồn vì “rau muống chấm mắm tôm”

Ngày mới đi làm con gái về, Hương rạo rực, háo hức bao nhiêu thì giờ, chị đã khác. Trước khi đi, chị khao khát được có thân hình của một người con gái, với bao nhiêu dự định. Nhưng sau đi qua 2 mối tình với đàn ông, chị cho rằng chị không có số phận may mắn với đàn ông. Họ không  hề yêu một người chuyển giới như chị dù chị có giàu, có đẹp như tiên.

Dù không còn trẻ nhưng chị trông vẫn rất xinh đẹp.

Người đàn bà đẹp ấy ví von đầy hình ảnh nhưng cũng không kém phần chua chát rằng: Khi yêu người phụ nữ, đàn ông như đang thưởng thức món rau muống!

 

Với món rau muống luộc chấm với nước mắm ngon, có tỏi, ớt, có chanh thì còn gì tuyệt bằng.

Nhưng rau muống chấm thứ nước chấm hấp dẫn ấy chỉ có ở người đàn bà thực sự. Còn với đàn bà chuyển giới, chỉ như ăn rau muống chấm với mắm tôm mà thôi.

"Hoa khôi" chuyển giới Phan Thu Hương

“Giờ, với đàn ông chị tránh xa. Họ chỉ lợi dụng tiền bạc, mối quan hệ của chị…”

Ngậm ngùi, chị kể: Ngày mới làm con gái, một người đàn ông tên T, là bạn chơi lâu năm bỗng “phải nắng” chị và rồi hai người yêu nhau.

Nhưng đến một ngày, vô tình chị đọc được tin nhắn trong máy T rằng: “Dù Hương có đẹp đến mấy thì cũng gốc vẫn là đàn ông”. Chị còn biết rằng, người đàn ông ấy còn ngủ với người đàn bà đã 65 tuổi.

Chưa dừng ở đó, chuyện tình của chị còn truân chuyên chưa dứt khi yêu một người đàn ông mắc vòng lao lý.

Chị từng ra vào trại thăm, chăm sóc, tắm giặt cho anh, đã cung phụng anh, đã hy sinh vì anh. Nhưng sau khi ra tù chỉ 6 tháng anh đã quay gót đi với một người đàn bà khác mà không một lời từ biệt. Thế là, khát khao đến cháy bỏng rằng sẽ tìm được một người đàn ông đi bên cạnh mình tan thành mây khói.

Nhiều đêm, chị đã nằm khóc, khóc cho số phận mình…

Từ đó, chị ghét đàn ông, chị không muốn họ chạm vào chị, hay ngồi gần chị.

Tôi bảo: “Chị quá bi quan rồi, có lẽ mấy cuộc tình cũ khiến chị như vậy. Chị hãy nghĩ thoáng hơn và mở lòng”.

Chị chỉ lắc đầu nói: “Nhiều người muốn làm con gái nhưng đừng quá hy vọng sẽ tìm ngay được một người đàn ông đích thực bên cạnh mình. Phẫu thuật chuyển giới rồi chỉ thỏa mãn được mong ước của mình là có một cơ thể đàn bà mà thôi.

Chuyển giới nhưng vẫn phải sống sao có ích. Đi đâu, cũng phải ngẩng cao đầu, không cho phép ai được coi thường mình”.




Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn