• Zalo

Hoa hậu Thiên Ân vào vai nghệ sĩ cải lương trong phim 'Công tử Bạc Liêu'

PhimThứ Tư, 16/10/2024 10:30:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý khi đảm nhận một vai diễn trong phim điện ảnh "Công tử Bạc Liêu".

Nhà sản xuất phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu vừa công bố poster và trailer tiếp theo. Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Bạch công tử (cậu Tư Phát) do Công Dương thủ vai đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Công Dương vào vai Bạch công tử.

Công Dương vào vai Bạch công tử.

Bạch công tử là một trong hai nhân vật biểu tượng của giai cấp thượng lưu miền Nam đầu thế kỷ 20, nổi danh với lối sống xa hoa không giới hạn, cũng chính là “đối thủ” của Hắc công tử (cậu Ba Hơn) do Song Luân thủ vai. Hai vị thiếu gia đã tạo nên cặp đôi Hắc - Bạch công tử với những giai thoại trứ danh Nam Kỳ Lục Tỉnh thời bấy giờ.

Hắc công tử và Bạch công tử trong phim "Công tử Bạc Liêu".

Hắc công tử và Bạch công tử trong phim "Công tử Bạc Liêu".

Gắn liền với giai thoại ăn chơi của Công tử Bạc Liêu là những câu chuyện về việc ông chinh phục vô số mỹ nhân nổi tiếng ở Sài Gòn, từ các tiểu thư quyền quý đến những minh tinh hàng đầu. Đáng chú ý, Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân sẽ đảm nhận một vai diễn trong phim cũng khiến khán giả tò mò. 

Trailer phim "Công tử Bạc Liêu".

Trong poster, nàng hậu diện trang phục lộng lẫy, đứng cạnh Công tử Bạc Liêu giữa khung cảnh xa hoa. Dù danh tính cụ thể của nhân vật vẫn được giữ kín, nhưng với nhan sắc kiêu sa và phục sức sang trọng của Đoàn Thiên Ân, khán giả dự đoán nhân vật mà cô đảm nhiệm sẽ là một trong những mối tình mà chàng công tử này phải hao tốn nhiều tâm sức để chinh phục.

Ngoài ra, trong trailer, khán giả có thể thấy Thiên Ân đang mặc trang phục của một nghệ sĩ cải lương. Với phong thái tự tin, Thiên Ân mang đến hình ảnh cuốn hút của một mỹ nhân Sài Gòn đầu thế kỷ 20, gợi nhớ đến vẻ đẹp và tài năng của các nghệ sĩ cải lương nức tiếng thời ấy. Sự xuất hiện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong vai trò mới ở lĩnh vực điện ảnh nhận được nhiều quan tâm.

Thiên Ân xuất hiện trong đoạn trailer.

Thiên Ân xuất hiện trong đoạn trailer.

Bên cạnh đó, Công tử Bạc Liêu cũng đánh dấu sự trở lại của NSƯT Thành Lộc với vai ông Hội đồng Lịnh - cha của cậu Ba Hơn. Theo chia sẻ của đạo diễn Lý Minh Thắng, NSƯT Thành Lộc có những hiểu biết sâu sắc về phong thái, cách ứng xử và lối sống của người dân miền Nam trong giai đoạn đầu thế kỷ 20.

NSƯT Thành Lộc đảm nhận một vai quan trọng.

NSƯT Thành Lộc đảm nhận một vai quan trọng.

"NSƯT Thành Lộc góp công lớn trong việc hướng dẫn dàn diễn viên trẻ, đặc biệt là Song Luân những kỹ thuật về lời thoại và diễn xuất, giúp các diễn viên trẻ hiểu rõ hơn về cách diễn đạt và tư duy của người xưa. Anh luôn truyền cho các bạn diễn trẻ niềm tin và cảm hứng, giúp họ thực sự hòa mình vào nhân vật và bối cảnh của thời kỳ đó.

Với năng lượng và sự tận tụy của mình, NSƯT Thành Lộc không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho cả đoàn làm phim trong việc tái hiện một cách chân thực xã hội Sài Gòn xưa", đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ.

Công tử Bạc Liêu sẽ khởi chiếu toàn quốc vào ngày 6/12/2024.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn