• Zalo

Showbiz 25/9: 'Nữ hoàng nhạc rock' thi Chị đẹp, phim Công tử Bạc Liêu sắp ra mắt

Sao ViệtThứ Tư, 25/09/2024 07:15:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Ca sĩ Ngọc Ánh xác nhận tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" dù đã bước sang tuổi 60, phim "Công tử Bạc Liêu" tiết lộ clip hậu trường.

Cùng điểm qua những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày 25/9.

5 cái tên tiếp theo tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2

NSX Chị đẹp đạp gió 2024 vừa công bố 5 cái tên tiếp theo tham gia vào chương trình gồm Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Yến Chibi và "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh.

Ngọc Ánh chia sẻ con gái chị là người động viên mẹ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Con gái muốn mẹ được gặp nhiều khán giả hơn, đặc biệt là tiếp cận được các khán giả trẻ.

"Tôi biết mình là chị đẹp lớn tuổi nhất chương trình nên cũng rất phấn khích, mong chờ đối mặt với những thử thách", Ngọc Ánh chia sẻ.

Ngọc Ánh cho biết đi thi với tâm thế thoải mái, không quan trọng thắng thua. Điều mong nhất là có sân khấu chơi hết mình. "Tôi sẽ cố gắng giữ vui vẻ, hòa đồng và chơi với các em thật vui như món quà nhân dịp sinh nhật 60 tuổi", nữ ca sĩ bộc bạch.

Ca sĩ Ngọc Ánh.

Ca sĩ Ngọc Ánh.

Ca sĩ Ngọc Ánh được khán giả ưu ái dành cho biệt danh "nữ hoàng nhạc rock" gắn liền với nhiều ca khúc như Ngọn lửa cao nguyên, Hoàng hôn trên đại dương, Trị An âm vang mùa xuân, Mùa xuân từ những giếng dầu…

Ngọc Ánh là một trong những ngôi sao tỏa sáng ở thập niên 80 và 90. Chị hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi, thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ, các đêm nhạc thiện nguyện, đêm nhạc phục vụ công nhân…Ngoài ra, Ngọc Ánh cũng thường xuất hiện với vai trò giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc truyền hình.

Tính đến thời điểm này đã có 27/30 chị đẹp được công bố. Ca sĩ Ngọc Ánh hiện cũng đang là chị đẹp lớn tuổi nhất chương trình.

Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến phát sóng vào tháng 10/2024 trên VTV3.

"Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh khi còn trẻ.

"Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh khi còn trẻ.

Nữ ca sĩ xin lỗi Lý Nhã Kỳ vì "vạ miệng"

Nữ ca sĩ Hồng Gấm lên tiếng xin lỗi Lý Nhã Kỳ thông qua trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Em biết chị rất khó chịu và đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý. Em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này".

Ngoài ra, Hồng Gấm cũng phản hồi những ý kiến trái chiều về nghề nghiệp của mình. Cô bày tỏ: “Tôi là ca sĩ, không phải 'ca sỉ'. Tôi có lượng khán giả nhỏ nhoi, sân khấu hầu hết là tụ điểm nhỏ, hát tiệc, nhà hàng. Nhưng tôi không nghĩ đó là điều xấu hổ hay phải giấu giếm.

Hy vọng những người trong giới am hiểu về công việc của chúng tôi như chị Kỳ sẽ có cái nhìn thông cảm và thấu đáo. Tôi không muốn vì câu chuyện của mình, khán giả lại có thêm cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề ca sĩ”.

Hồng Gấm xin lỗi Lý Nhã Kỳ.

Hồng Gấm xin lỗi Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với bài đăng nói thẳng tên ca sĩ Hồng Gấm nói xấu mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ gần đây, Hồng Gấm đã bình luận chuyện riêng tư của cô với một người khác tại nơi công cộng. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ không hài lòng vì chuyện cá nhân bị đem ra bàn tán.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận là nhiều ý kiến trái chiều.

Hồng Gấm sinh năm 1993 tại Bình Định. Cô được khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân Ban nhạc quyền năng 2017. Nữ ca sĩ sau đó giành giải Á quân Người kể chuyện tình 2018 và Á quân Tỏa sáng sao đôi 2022. Đầu năm 2024, Hồng Gấm góp mặt trong live show Kể những chuyện tình của Quang Lê.

Phim "Công tử Bạc Liêu" hé lộ hậu trường đầu tiên

Nhà sản xuất phim Công tử Bạc Liêu vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên về hành trình tạo nên câu chuyện điện ảnh lấy cảm hứng từ giai thoại "chơi ngông" nức tiếng Nam Kỳ lục tỉnh.

Tác phẩm xoay quanh cậu Ba Hơn (Song Luân), công tử nổi tiếng xứ Bạc Liêu với lối sống xa hoa nhờ vào tài sản kếch xù của gia đình.

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của "Công tử Bạc Liêu".

Trích đoạn hậu trường cho thấy đoàn phim cố gắng việc tái hiện trang phục, bối cảnh Việt Nam vào đầu thế kỷ 20 nhằm làm nổi bật cái hồn của câu chuyện và vùng miền.

Công tử Bạc Liêu vốn gây tranh cãi với những giai thoại ăn chơi xa hoa như đốt tiền nấu chè, mua máy bay riêng, tổ chức đấu xảo sắc đẹp đầu tiên tại Nam Kỳ.

"Tuy vậy, đây không phải là câu chuyện về thiếu gia nhà giàu đốt tiền mà người đời hay chê trách. Tôi tin rằng tác phẩm sẽ được thế hệ Gen Z yêu thích qua góc nhìn khác về một huyền thoại của Bạc Liêu", biên kịch Kay Nguyễn chia sẻ.

Song Luân vào vai Công tử Bạc Liêu.

Song Luân vào vai Công tử Bạc Liêu.

Á hậu 1 Hoa Hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 thi Miss Globe 2024

Sau khi đạt ngôi Á hậu 1 Hoa Hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu vào ngày 21/9, Đỗ Hà Trang chuẩn bị lên đường đến Miss Globe 2024 (Hoa Hậu Hoàn Cầu 2024).

Chia sẻ về việc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Globe 2024, Hà Trang cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Vì thời gian gấp rút, tôi sẽ nỗ lực luyện tập, trau dồi kỹ năng và khả năng ngoại ngữ để xuất hiện trên sân khấu một cách hoàn hảo nhất".

Á hậu Đỗ Hà Trang.

Á hậu Đỗ Hà Trang.

Đỗ Hà Trang đến từ Nam Định, sinh năm 1999. Cô cao 1m68 với số đo ba vòng 80-60-90. Mỹ nhân 9X nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười tươi cũng như gương mặt khả ái. Ngoài danh hiệu Á hậu 1, cô chiến thắng giải thưởng "Người đẹp nhân ái".

Trước đó, Đỗ Hà Trang từng là Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023. Người đẹp này còn được biết đến với vai trò Á khôi cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2018. 

Bên cạnh đó, Đỗ Hà Trang sở hữu loạt thành tích học tập đáng nể như: 12 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi, giải Nhì cuộc thi Học sinh giỏi văn cấp thành phố, sinh viên giỏi trường đại học UNETI… Cô đang là sinh viên trường đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp (UNETI).

Miss Globe (Hoa Hậu Hoàn Cầu) là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất thế giới. Cuộc thi không chỉ chú trọng vào nhan sắc các thí sinh, mà còn đề cao vai trò của phụ nữ trong xã hội ngày nay.

Miss Globe 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 25/9 tại Albania. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/10/2024. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn