Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh

Hoa hậuThứ Tư, 13/07/2022 16:38:27 +07:00
(VTC News) -

Về quê nhà Tây Ninh, Ngọc Châu không chỉ được người dân chào đón nồng nhiệt mà còn vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Sau lịch trình hoạt động dày đặc với cương vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu trở về quê hương Tây Ninh. Cô được nhận bằng khen  cùng quà lưu niệm quý giá nhờ thành tích xuất sắc tại cuộc thi. Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao bằng khen vinh danh Hoa hậu Ngọc Châu tại buổi lễ chúc mừng.

Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 1

Ngọc Châu đẹp lộng lẫy trong chuyến về thăm quê nhà.

Bà Trần Thị Mỹ An, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh gọi nàng hậu là niềm tự hào của người dân Tây Ninh. Thành công mà Ngọc Châu đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 góp phần quảng bá du lịch và hình ảnh con người Tây Ninh giàu nghị lực, kiên cường. 

“Hy vọng trong thời gian tới, không chỉ trong 2 năm đương nhiệm mà là cả hành trình sau này, Ngọc Châu sẽ nhận được sự yêu thương, sự ủng hộ, sự tin tưởng và sự đồng hành của mọi người ở Tây Ninh. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng", Hoa hậu xúc động chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 2

Hoa hậu vinh dự nhận bằng khen.

Trong ngày trở về quê hương, Hoa hậu Ngọc Châu tham gia buổi diễu hành xung quanh thành phố Tây Ninh nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường. Không xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, Ngọc Châu gây bất ngờ khi diện quần jean, áo thun năng động và đạp xe vòng quanh các con đường đông đúc của Thành phố Tây Ninh. Không chỉ giúp tăng cường về sức khỏe, việc đạp xe còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế phát ra khí thải, góp phần bảo vệ môi trường. 

Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 3

Ngọc Châu nắm chặt tay mẹ trong ngày về nhà.

Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 4
Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 5

Nàng hậu diễu hành bằng xe đạp để bảo vệ môi trường.

Tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, Quỹ thiện nguyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành với Ngọc Châu tổ chức buổi trao quà cho bà con xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Nàng hậu đã trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ sản xuất và 120 phần quà cho bà con khó khăn tại xã.

Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 6
Hoa hậu Ngọc Châu nhận bằng khen của quê nhà Tây Ninh - 7

Ngọc Châu dùng tiền thưởng để làm thiện nguyện.

Chia sẻ với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Hoa hậu Ngọc Châu xúc động: “Hãy cứ ước mơ và dù thế nào đi chăng nữa cũng đừng từ bỏ ước mơ của mình mà hãy dám mạnh mẽ phấn đấu vì nó. Cho dù các bạn có xuất phát điểm không được tốt, không bằng bạn bè nhưng tôi tin rằng với sự nỗ lực, các bạn có thể đạt được ước mơ của mình. Đứng đây ngày hôm nay, Ngọc Châu chính là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ và không ngừng nghỉ. Với những món quà mang đến, tôi hy vọng sẽ giúp đỡ mọi người một phần nào để vượt qua khó khăn cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người".

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn