Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ sexy, quyến rũ ở tuổi 21

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/12/2017 07:17:00 +07:00

Người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Giữa tháng 11, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên vừa chính thức bước qua tuổi 21 đầy ý nghĩa bên cạnh người thân và bạn bè. Vì vậy, người đẹo quyết định chụp một bộ ảnh để gửi đến người hâm mộ cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhân dịp tròn tuổi mới.

Trong những bộ trang phục mới nhất của NTK Công Trí, Kỳ Duyên xuất hiện với vẻ đẹp cuốn hút và sexy, đầy nóng bỏng. Không còn là một nàng Hậu mong manh, yêu ớt, Kỳ Duyên mang đến hình ảnh khỏe khoắn của làn da nâu, thân hình sexy cùng khuôn mặt được trang điểm với phong cách nude ấn tượng.

Trong bộ hình mới nhất, thần thái của Kỳ Duyên cũng mang chút quyền lực, tự tin hơn hẳn. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiếp ảnh gia khó tính Milor Trần về khả năng tạo dáng của mình. Bên cạnh việc tham gia nghệ thuật, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn tiếp tục theo đuổi học tập ở trường Đại học Ngoại Thương.

DSJ_8676

Kỳ Duyên khoe sắc trong bộ ảnh mới.

Hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ sau 2 tập The Look được phát sóng. Một HLV đầy tận tâm và không ngần ngại bày tỏ cá tính riêng trong từng khung hình khiến nhiều khán giả có một cái nhìn nhận khác với Hoa hậu sinh năm 1996.

Người đẹp tâm sự, 2 tuần qua trên facebook lẫn Instagram cô nhận được rất nhiều tin nhắn của khán giả gửi về, động viên cũng như chia sẻ với Kỳ Duyên. Tham gia truyền hình thực tế giúp hình ảnh của Kỳ Duyên đến gần hơn với công chúng, bên cạnh đó còn tạo điều kiện để cô nàng thể hiện được cá tính và bản lĩnh của mình sau nhiều ồn ào không đáng có.

Là HLV nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Kỳ Duyên cũng rất tôn trọng hai đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương. Quen biết và từng là đối thủ của nhau trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nên Kỳ Duyên và Phạm Hương khá thân nhau, mỹ nhân gốc Nam Định cảm thấy bản thân học tập được khá nhiều từ đàn chị Phạm Hương.

Những hình ảnh khác của Kỳ Duyên:

DSJ_8455

 

DSJ_8471

 

DSJ_8769

 

DSJ_8787

Người đẹp khoe dáng quyến rũ trong loạt ảnh mới mừng tuổi 21.

DSJ_8970

 

DSJ_9164

 

DSJ_9348

Sau nhiều ồn ào không đáng có, nỗ lực lấy lại hình ảnh của Kỳ Duyên được khán giả công nhận.

Video: Kỳ Duyên bị Phạm Hương cảnh báo tại "The Look"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn