Hoa hậu Khánh Vân lấn sân ca hát, khán giả phản ứng ra sao?

Hoa hậuThứ Hai, 13/02/2023 12:04:04 +07:00
(VTC News) -

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thích thú với màn lấn sân làm ca sỹ của Khánh Vân khi cô trình diễn trên sân khấu "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng".

Hoa hậu Khánh Vân vừa có màn kết hợp với người bạn thân thiết 12 năm - ca sỹ trẻ Roy Nguyễn - cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mang tên Chớ để ngày mai. Đặc biệt, người đẹp còn đưa tiết mục này lên biểu diễn trong chương trình The Heroes – Thần tượng đối thần tượng. Nghe xong, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét đây là tiết mục rất đẹp và lôi cuốn. ViruSs cũng đánh giá khá cao chất giọng của Khánh Vân.

Màn biểu diễn này nhanh chóng được chú ý. Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thích thú với màn lấn sân của Khánh Vân. Dù chỉ tham gia hát và biểu diễn với vai trò khách mời, tuy nhiên Khánh Vân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả cũng cho rằng Khánh Vân rất có tiềm năng để trở thành ca sỹ giải trí.

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân ca hát, khán giả phản ứng ra sao? - 1

Khánh Vân được khen khi thử sức với ca hát.

Chia sẻ thêm với VTC News, Khánh Vân tiết lộ đây chỉ là màn hỗ trợ người bạn thân thiết, còn cô vẫn chưa có kế hoạch chuyển hướng đi hát: "Về chuyện ca hát thì tôi xem đó là một cái duyên và không nói trước được. Tuy nhiên nếu khán giả ủng hộ thì biết đâu sau này sẽ có ca sỹ Khánh Vân cũng nên"

Trước đây Khánh Vân cũng nhiều lần thể hiên khả năng ca hát của mình. Người đẹp từng hát ca khúc Biển cạn đầy tâm trạng. Không "gồng gánh" nhiều kỹ thuật, màn cover này của Khánh Vân được nhận xét khá cảm xúc, giọng hát có phần da diết và ổn định. Nhiều người nói, họ bất ngờ về chất giọng ngọt ngào và khá truyền cảm của hoa hậu.

Trong màn final walk tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm qua, phần nhạc với ca khúc Sống như những đóa hoa do Khánh Vân thể hiện cũng khiến nhiều khán giả xúc động. 

Hoa hậu Khánh Vân lấn sân ca hát, khán giả phản ứng ra sao? - 2

Khánh Vân nhiều lần thể hiện khả năng ca hát của mình.

Khánh Vân từng chia sẻ, cô có niềm đam mê với âm nhạc và trong tương lai rất muốn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác của nghệ thuật. Tiềm năng làm ca sỹ của cô được đánh giá là khá tốt nhờ thế mạnh về diễn xuất, giọng hát ổn định và gương mặt rất sáng sân khấu.

Video: Khánh Vân góp giọng trong ca khúc của ca sỹ Roy Nguyễn

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn