Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngưỡng mộ người cô là Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM

Ca NhạcThứ Tư, 11/10/2023 14:20:04 +07:00
(VTC News) -

Xuất hiện tại buổi giới thiệu MV mới của ca sĩ Phúc Anh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ của cả hai.

Nữ ca sĩ Phúc Anh vừa cho ra mắt album Thena và 3 MV mang đậm chất liệu âm nhạc cinematic (âm nhạc điện ảnh). Nữ ca sĩ giới thiệu đến công chúng một chất nhạc độc đáo, gợi mở về không gian cũng như lối kể chuyện đầy cuốn hút tựa một cuốn phim.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi xuất hiện tại buổi giới thiệu album của Phúc Anh. Thậm chí cả hai còn xưng hô với nhau là "cô, cháu".

Tiết lộ về điều này, Đỗ Thị Hà tiết lộ giữa cô và Phúc Anh có mối quan hệ họ hàng. Người đẹp nói: "Khán giả có thể sẽ rất bất ngờ khi chúng tôi có độ tuổi không quá chênh lệch nhưng lại xưng hô là cô cháu. Tuy nhiên lý do là cả hai xưng hô như vậy vì có mối quan hệ gia đình. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ cô Phúc Anh. Một cô gái còn trẻ nhưng đã rất tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Dù trên con đường này sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng con nghĩ cô sẽ rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm của cô Phúc Anh".

Trước chia sẻ của Đỗ Thị Hà, Phúc Anh cũng giải thích việc cháu gái là Hoa hậu nổi tiếng nhưng lại không mời đóng MV trong sản phẩm của mình. Cô tiết lộ: "Hà rất xinh đẹp và nổi tiếng, tuy nhiên để tham gia vào một dự án thì không chỉ một mình tôi được quyết định vì còn phải theo ê-kíp. Nhưng chắc chắn trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà sẽ xuất hiện trong các sản phẩm của tôi".

Đỗ Thị Hà và Phúc Anh có mối quan hệ cô - cháu.

Đỗ Thị Hà và Phúc Anh có mối quan hệ cô - cháu.

Nói thêm về album mới, Phúc Anh chia sẻ đây như một cuốn nhật ký kể về hành trình của một con người. Toàn bộ 9 ca khúc trong album đều do Phúc Anh sáng tác. Trong đó, nữ ca sĩ sẽ chọn ra 3 ca khúc nổi bật chủ đề của album để thực hiện MV. Khi thực hiện album, Phúc Anh muốn ghi đậm dấu ấn với phong cách âm nhạc mang màu sắc “cinematic”. 

Chọn hướng đi khá mạo hiểm nhưng Phúc Anh lại thấy hạnh phúc vì đây mới thật sự là điều cô thích và mong muốn được chinh phục trong tương lai. Phúc Anh tâm sự: “Có lẽ do một phần bản tính của tôi là người không thích chọn việc dễ và luôn muốn thử thách bản thân. 

Cinematic nói đúng là một phong cách âm nhạc. Mà đã là phong cách âm nhạc thì có thể biến hoá trên đủ các thể loại. Rất phù hợp với sở thích muốn khai phá và tìm tòi của tôi. Bởi thế tôi quyết tâm sẽ ra mắt nhiều tác phẩm để khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về dòng nhạc này”.

Phúc Anh theo đuổi dòng nhạc cinematic mà ít người hát.

Phúc Anh theo đuổi dòng nhạc cinematic mà ít người hát.

Phúc Anh tên thật là Trần Thị Hồng Phúc sinh năm 1992. Dù có bố mẹ cô làm trong ngành giáo dục và không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Phúc Anh đã sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê ca hát.

Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Phúc Anh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô từng xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP.HCM và vừa tốt nghiệp loại xuất sắc. Cô đồng thời cũng là nữ sinh thủ khoa đầu ra của Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Thanh Hóa. Cô được biết đến là học trò của NSND Tạ Minh Tâm và đã cùng thầy của mình có màn song ca ấn tượng tại đêm trao giải Mai Vàng 2022.

MV Thena của Phúc Anh.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn