Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng chia tay CLB Công an Hà Nội

V.LeagueThứ Hai, 08/07/2024 14:24:49 +07:00
(VTC News) -

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội thông báo, hậu vệ Hồ Tấn Tài chia tay đội bóng ngành công an sau mùa giải 2023/24. Hậu vệ người Bình Định quyết định không gia hạn hợp đồng để tìm kiếm đội bóng mới. Tương tự là trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dụng.

"CLB Công an Hà Nội đánh giá cao những đóng góp của hai cầu thủ trong mùa giải vừa qua. Lãnh đạo CLB cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự đồng hành của hai hậu vệ trong mùa giải tiếp theo cũng như lắng nghe ý kiến của cả hai cầu thủ.

Cả hai trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cũng như các đồng đội trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Tiến Dụng và Tấn Tài mong muốn được thử sức bản thân ở môi trường mới. Trước những tâm tư nguyện vọng của hai cầu thủ, lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp với mong muốn của cả hai và khẳng định CLB luôn mở rộng cánh cửa chào đón hai cầu thủ trở về bất cứ lúc nào", CLB Công an Hà Nội nêu trong thông báo.

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng chia tay CLB Công an Hà Nội.

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng chia tay CLB Công an Hà Nội.

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng cùng khoác áo CLB Công an Hà Nội từ mùa giải V.League 2023. Bộ đôi cầu thủ đóng góp lớn vào chức vô địch quốc gia của đội bóng. Ở mùa giải đầu tiên, Hồ Tấn Tài thi đấu 22 trận, ghi 1 bàn và lập 2 kiến tạo. Mùa tiếp theo, anh chơi 25 trận, ghi 4 bàn và đóng góp 3 kiến tạo.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dụng ra sân 21 trận ở mùa đầu tiên. Mùa vừa qua, anh chơi 19 trận. Số phút thi đấu cũng chỉ bằng một nửa mùa giải trước (hơn 900 phút và hơn 1700 phút).

Hiện CLB Công an Hà Nội còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải do Hồ Tấn Tài để lại. Hồ Văn Cường và Vũ Văn Thanh cũng là những cầu thủ hàng đầu ở vị trí này.

CLB Công an Hà Nội đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyền nhượng. Cách đây ít ngày, họ ký hợp đồng với chân sút Alan Grafite để hướng tới mùa giải mới.

Bình luận
vtcnews.vn