HLV U23 Malaysia: 'Không hiểu tại sao trọng tài rút thẻ đỏ'

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 08/06/2022 22:26:12 +07:00
(VTC News) -

HLV Brad Maloney của U23 Malaysia không đồng tình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài ở trận thua 0-2 trước U23 Việt Nam.

"Tôi không hiểu lý do vì sao trọng tài rút thẻ đỏ trong tình huống đó. Tôi sẽ xem lại qua băng ghi hình trận đấu này", HLV Brad Maloney chia sẻ sau trận thua 0-2 của U23 Malaysia trước U23 Việt Nam. 

Cũng như 2 trận đấu trước, U23 Malaysia nhập cuộc khá tốt trong khoảng 20 phút đầu trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi thủng lưới từ pha đánh đầu cận thành của Nhâm Mạnh Dũng, các học trò của HLV Brad Maloney bắt đầu đánh mất thế trận.

Video: Bàn thắng trên chấm 11m của Bùi Hoàng Việt Anh 

U23 Malaysia sau đó bị thổi phạt đền ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp 1. Sau pha làm tường của Mạnh Dũng, Dụng Quang Nho xâm nhập vòng cấm khiến Hairiey Hakim phải ngoài người cản bóng bằng tay.

Trọng tài mất tới 6 phút để tham khảo VAR và kiểm tra băng quay chậm, trước khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Hakim và cho U23 Việt Nam hưởng quả 11m. Theo HLV Maloney, đó là quyết định chưa thuyết phục, nhưng ông sẽ xem lại băng ghi hình để có kết luận cuối cùng. 

U23 Malaysia được kỳ vọng nhiều ở giải U23 châu Á, nhưng sau 3 trận, các học trò của Maloney toàn thua, thủng lưới tới 9 bàn. Tại SEA Games 31, U23 Malaysia cũng thua ở trận tranh huy chương đồng, chỉ đứng hạng tư chung cuộc.

"Chúng tôi vừa trở lại sau SEA Games nên các cầu thủ đã trải qua 6 tuần vắt kiệt sức nên tất cả các cầu thủ không kịp có thể trạng tốt nhất", HLV Maloney chia sẻ. 

Thất bại của U23 Malaysia khiến chiếc ghế của HLV Maloney lung lay. Nhiều khả năng trong tuần tới, ông sẽ bị Liên đoàn bóng đá Malaysia sa thải. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn