HLV tuyển Futsal Việt Nam: 'Cầu thủ đá như gà mất đầu'

Thể thaoThứ Bảy, 04/11/2017 07:54:00 +07:00

HLV Miguel Rodrigo nhận trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ sau kết quả đáng thất vọng của đội tuyển Futsal Việt Nam tại giải Futsal Đông Nam Á.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam đã trắng tay tại giải Futsal Đông Nam Á 2017. Sau trận thảm bại trước Malaysia ở bán kết, thầy trò HLV Miguel Rodrigo tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược trước Myanmar ở loạt luân lưu của trận tranh hạng ba.

"Có thể tôi đã sai lầm về chiến thuật. Tuy nhiên, tôi cũng đã chuẩn bị rất kĩ cho các cầu thủ của mình, về những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ Myanmar ngày hôm nay", HLV Miguel phát biểu sau trận đấu.

"Trước trận đấu chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng đã họp rút kinh nghiệm qua phân tích băng hình. Nhưng sai sót vẫn xảy ra. Mặc dù các cầu thủ là người quyết định xử lý các tình huống trên sân, nhưng trách nhiệm vẫn thuộc về tôi."

futsal viet nam

 Tuyển Futsal Việt Nam (áo trắng) tay trắng rời giải Đông Nam Á.

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam đã dẫn trước 2 bàn nhưng lại để đối thủ gỡ hòa trong hiệp 2. HLV người Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ đã không duy trì được thể lực cũng như sự tỉnh táo.

"Các cầu thủ của tôi cho thấy sự sa sút cả về thể lực lẫn tinh thần, đặc biệt là những phút cuối. Họ giống như gà mất đầu, chỉ chạy và chạy nhưng không giải quyết được vấn đề”, ông nhận xét.

"Tôi đến đây với hi vọng giúp futsal Việt Nam tiến bộ hơn nhưng tôi đã chưa làm được. Tôi xin lỗi người hâm mộ, xin lỗi truyền thông báo chí vì đội tuyển đã không đáp ứng được sự kỳ vọng".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn