HLV Miura hủy trận đấu với đội dẫn đầu V-League

Thể thaoThứ Bảy, 07/03/2015 01:54:00 +07:00

Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam vs Than Quảng Ninh dự định diễn ra vào ngày 10/3 tới đã bị hủy vì lo ngại chấn thương.

(VTC News) – Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam vs Than Quảng Ninh dự định diễn ra vào ngày 10/3 tới đã bị hủy vì lo ngại chấn thương.

Theo kế hoạch trong đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hủy nhằm hạn chế chấn thương cho các tuyển thủ.
HLV Miura quyết định hủy trận đấu tập của U23 Việt Nam với Than Quảng Ninh (Ảnh: Quang Minh)
Than Quảng Ninh hiện là đội bóng đang dẫn đầu V-League với 16 điểm sau 8 vòng đấu . Đội bóng đất Mỏ cũng vừa giành chức vô địch tại một giải đấu giao hữu được tổ chức tại Trung Quốc. Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa tham dự giải đấu này với mục đích giao lưu và duy trì phong độ cho các cầu thủ khi V-League đang được nghỉ để U23 Việt Nam tập trung.

Trước đó U23 Việt Nam cũng đá có trận đấu tập với Hà Nội T&T và giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Miura phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương của Hữu Dũng và Tiến Dũng, nâng tổng số cầu thủ bị chấn thương ở đội lên con số 9.

Rất may là Bùi Tiến Dũng trong buổi tập sáng 7/3 đã trở lại tập luyện cùng đồng đội, trong khi 8 cầu thủ khác gồm Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng, Ngọc Thắng, Hoàng Lâm, Duy Khánh, Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài đều không có mặt trên sân.
Chấn thương ở U23 Việt Nam là một vấn đề khiến HLV Miura khá lo ngại (Ảnh: VSI) 
Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Xuân Trường, Hồ Tuấn Tài cần nhiều thời gian để bình phục thì các ca còn lại đều không nghiêm trọng. Nhưng ông Miura không muốn mạo hiểm thêm và ông buộc phải hủy trận đấu tập với Than Quảng Ninh.

Trưa nay, theo giờ Việt Nam, U23 Indonesia cũng đã đến Việt Nam và đội bóng xứ vạn đảo có buổi tập đầu tiên vào chiều tối nay.

19h ngày 9/3, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Clip U23 Việt Nam đánh bại Hà Nội T&T

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn