HLV Hoàng Anh Tuấn nổi giận với U19 Việt Nam: 'Không chỉ lo mà là quá lo'

Thể thaoThứ Sáu, 20/10/2017 08:27:00 +07:00

HLV Hoàng Anh Tuấn đã nổi giận với các học trò khi U19 Việt Nam thua đậm U21 Hà Nội trong trận đá tập chiều qua (19/10).

Thi đấu với các đàn anh lớn tuổi hơn, U19 Việt Nam đã nhận thất bại với tỉ số 0-5, trong đó có 3 bàn thua chóng vánh ngay trong hiệp 1. Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất không hài lòng.

"Thật ra phải dùng từ quá lo lắng chứ không chỉ là lo lắng. Tôi chưa bao giờ thi đấu, tập huấn với kết quả như vậy, kể cả thi đấu với các đội mạnh", HLV trưởng của U19 Việt Nam phát biểu sau trận đấu tập. Trước đó, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, các tuyển thủ đã bị ông Tuấn mắng té tát.

"Vấn đề ở đây các em là chưa có sự tập trung cao độ. Chưa có một sự quyết tâm cần thiết. Đặc biệt là mặt chiến thuật là chưa có kỷ luật. Cái điều đó không phải dễ dàng trong ngày một ngày hai. Chúng tôi phải làm việc hết sức vất vả để giải quyết vấn đề như thế này."

hoang anh tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn đã nổi giận khi các cầu thủ thủng lưới 3 bàn chóng vánh.

U19 Việt Nam chỉ còn khoảng 2 tuần để chuẩn bị trước khi bước vào vòng loại giải U19 châu Á. Dù các đối thủ không mạnh, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đặt ra yêu cầu cao về chuyên môn cho các học trò. Ông muốn U19 Việt Nam phải thể hiện tốt để chứng tỏ việc có mặt ở vòng chung kết là xứng đáng.

"Kết quả ngày hôm nay giống như một cái báo động cảnh tỉnh các cầu thủ. Sân chơi sắp tới sẽ rất khó khăn, các em cần tập trung hơn", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ

"Sắp tới sân chơi của chúng ta là sân chơi châu lục, chứ không phải khu vực Đông Nam Á nữa. Điều đó chúng tôi phải làm việc thật nhiều. Các em, các cầu thủ phải hiểu được cái tầm quan trọng của nó. Kết quả ngày hôm nay là một bài học rất là cần thiết".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn