HLV Chu Đình Nghiêm: Đình Trọng không cố tình, không đáng nhận thẻ đỏ

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2019 20:50:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài đã nặng tay khi quyết định rút thẻ đỏ cho Đình Trọng.

"Đình Trọng không cố tình, có thể thẻ vàng là hợp lý. Cậu ấy chỉ là rướn bóng rồi vấp ngã, còn nếu cậu ấy bỏ bóng đá người thì chúng tôi chấp nhận. Hôm nay Đình Trọng bị thẻ đỏ, Duy Mạnh bị đau. Chúng tôi mất cả cặp trung vệ là điều kém may mắn, dẫn đến vỡ trận", HLV Chu Đình Nghiêm nói về tình huống Đình Trọng bị truất quyền thi đấu.

vtc news - thanh hoa-02 6

Thanh Hoá có chiến thắng đáng nhớ trước Hà Nội FC.

Hậu vệ của CLB Hà Nội bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp 1 sau tình huống phạm lỗi với Rimario Gordon. Đây là pha bóng mà cầu thủ Thanh Hóa đang có cơ hội ghi bàn rất rõ ràng, do đó trọng tài Nguyễn Hiền Triết rút thẻ đỏ trực tiếp với Đình Trọng và thổi phạt đền. Với 10 người trên sân, CLB Hà Nội không thể lật ngược tình thế và kết thúc trận đấu với thất bại 1-4.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa cũng nói những lời an ủi với Đình Trọng. Ông từng là thầy của hậu vệ này khi còn làm việc ở CLB Sài Gòn cũng như đội trẻ Hà Nội trước đây.

"Với mỗi cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ thì gặp tiền đạo nhanh, mạnh và khôn ngoan sẽ dễ mắc sai lầm. Sai lầm của Đình Trọng cũng đến với bất kỳ cầu thủ nào. Những tình huống như vậy là bất khả kháng. Nếu không phạm lỗi thì đội sẽ thủng lưới. Tôi chia sẻ với Đình Trọng vì tôi cũng từng là hậu vệ. Để ngăn những tiền đạo tốc độ là rất khó khăn", HLV Đức Thắng chia sẻ.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn