• Zalo

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững giữa năm thách thức

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/09/2024 10:56:51 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam chính thức cập nhật những thành tựu mới trên lộ trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2023.

Theo đó, năm 2023, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra 172.500 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,5% tổng GDP cho nền kinh tế Việt Nam.

Dưới trụ cột môi trường, HEINEKEN Việt Nam hiện đang sử dụng 99% năng lượng tái tạo trong sản xuất - tăng từ mức 96% của năm 2022. Bên cạnh đó, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết không rác thải chôn lấp tại toàn bộ các nhà máy.

Ngoài ra, doanh nghiệp tích cực triển khai chương trình hợp tác cùng WWF - Việt Nam và các đối tác, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/năm từ năm 2022 đến 2025 tại các lưu vực sông trọng điểm - sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền.

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục lộ trình phát triển bền vững giữa năm thách thức - 1

Dưới trụ cột xã hội, doanh nghiệp tăng cường hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui tại 42 khu vực trên khắp cả nước nhằm hỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới trụ cột uống có trách nhiệm, doanh nghiệp không ngừng tạo nên những thay đổi tích cực trong thói quen thưởng thức của người tiêu dùng. Nổi bật trong đó là các sáng kiến “Trạm Không độ” ở các điểm dừng chân trên cao tốc và hoạt động “Tuần lễ Không cồn” tại TP.HCM cuối năm 2023.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn