Hecatech: Đơn vị tiên phong, truyền cảm hứng cho phụ nữ sống tự tin hơn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 15/03/2023 17:46:59 +07:00
(VTC News) -

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty đa quốc gia dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe, sứ mệnh của Hecatech là truyền cảm hứng cho phụ nữ sống tự tin hơn.

Phụ nữ là để yêu thương

Phụ nữ là phái yếu nhưng lại phải gánh nhiều trọng trách quan trọng: làm vợ, làm mẹ và vô vàn những áp lực trong đời sống. Thấu hiểu sự thiệt thòi này, Hecatech muốn được đồng hành cùng các chị em phụ nữ trong hành trình chăm sóc bản thân.

Hecatech: Đơn vị tiên phong, truyền cảm hứng cho phụ nữ sống tự tin hơn - 1

Hecatech mong muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ sống tích cực và tự tin hơn thông qua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng. Bởi phụ nữ không chỉ là phái yếu mà còn là phái đẹp. Là phụ nữ, khi chăm sóc bản thân tốt hơn, chú trọng đến việc làm đẹp sẽ cải thiện được cả thể chất và tinh thần.

Những áp lực, lo lắng trong cuộc sống sẽ dần vơi bớt để tự tin tỏa sáng và nhận về những yêu thương. Phụ nữ khi đẹp lên sẽ có nhiều đặc quyền. Hecatech mong muốn rằng, tất cả chị em phụ nữ đều nhận được những đặc quyền.

Hecatech: Đơn vị tiên phong, truyền cảm hứng cho phụ nữ sống tự tin hơn - 2

Sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ

Để đồng hành, truyền cảm hứng cho chị em, Hecatech dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm sẽ giúp hành trình làm phụ nữ trở lên nhẹ nhàng, thư thái và thoải mái hơn. Trong đó, sản phẩm trọng tâm của Hecatech là cốc nguyệt san BeUcup.

BeUcup là sản phẩm cốc nguyệt san Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa Hecatech và các đối tác danh tiếng gồm Nielsen, Công ty nghiên cứu phát triển sản phẩm D&I của Úc. Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, ISO 13485 và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

Với chất lượng đảm bảo, BeUcup ngay khi ra mắt thị trường nhanh chóng được sự đón nhận tích cực từ phía người dùng. Sản phẩm được định vị là thương hiệu cốc nguyệt san hàng đầu dành cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm hiện có mặt tại các chuỗi nhà thuốc và siêu thị lớn trên toàn quốc như Long Châu FPT, Pharmarcity, Guardian, Bách hóa xanh… Đồng thời, sản phẩm cũng phủ sóng trên mọi sàn thương mại điện tử gồm Shopee, Lazada, Tiki, TikTok…

Với sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup, Hecatech thể hiện rõ được sứ mệnh đồng hành cùng chị em phụ nữ sống tự tin và yêu đời. Những ngày “đèn đỏ” không còn là nỗi ám ảnh khi cốc nguyệt san giúp chị em thoải mái vận động mà không lo sự cố.

Ngoài sản phẩm cốc nguyệt san, Hecatech sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt những dòng sản phẩm mới dành cho chị em để tạo thành một hệ sinh thái chất lượng. Đến với Hecatech, các chị em sẽ được chăm sóc một cách tối ưu.

Hecatech: Đơn vị tiên phong, truyền cảm hứng cho phụ nữ sống tự tin hơn - 3

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty đa quốc gia dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Mang trên mình sứ mệnh là bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ, Hecatech xây dựng tầm nhìn trở thành công ty đa quốc gia. Bởi Hecatech không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà còn tham vọng tiến ra thế giới. Hecatech mong muốn những sản phẩm chất lượng sẽ đến được với ngày càng nhiều phụ nữ trên thế giới.

Hành trình muôn dặm bắt đầu từ những bước chân nhỏ. Với Hecatech, đơn vị cũng đang xây dựng nền móng, bắt đầu từ những bước chân nhỏ vào thị trường quốc tế. Sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup tiếp cận đến thị trường quốc tế như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Úc, Ấn Độ, Mỹ… và nhận được những phản hồi tích cực.

Trong bối cảnh thương mại hóa toàn cầu, các sàn thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Tham vọng trở thành công ty đa quốc gia dẫn đầu ngành chăm sóc sức khỏe của Hecatech là hoàn toàn có khả năng thành hiện thực. Đặc biệt, với nền tảng là các sản phẩm chất lượng, sứ mệnh cao cả cùng tầm nhìn rõ ràng, Hecatech chắc chắn sẽ thành công trong việc mở rộng thị trường hơn nữa. Hecatech hứa hẹn sẽ trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Địa chỉ mua cốc nguyệt san Beucup:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/beuofficial.vn

Website: https://beucup.vn/

Shopee: https://shopee.vn/beucupshop

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coc-nguyet-san-beu-cup1632890593/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hecatech?source_screen=product_detail&source_engine=organic-

Tiktok: https://www.tiktok.com/@beucupcocnguyetsan 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn