• Zalo

Hé lộ nguồn tài chính giúp đội bóng Hạng Nhất chi tiền tỷ mua Hoàng Đức

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 14/10/2024 17:32:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Được bổ sung nhiều bản hợp đồng chất lượng, CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiệu vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

Buổi lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ mùa giải mới của CLB Phù Đổng Ninh Bình được tổ chức chiều 14/10. CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ có nguồn lực tài chính vững chắc, đảm bảo cho sự phát triển bền vững khi nhận được sự đồng hành từ LPBank. 

Ở mùa giải năm nay, đại diện phía Bắc thay mới hoàn toàn đội hình. Họ được bổ sung rất nhiều ngôi sao như Nguyễn Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh,...Một số cầu thủ thi đấu tốt tại V.League cũng xuất hiện như Mạch Ngọc Hà, Đỗ Văn Thuận, La Nguyễn Bảo Trung, Nguyễn Quốc Việt, Lê Minh Bình,...

Hoàng Đức chính thức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Hoàng Đức chính thức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình.

"Chúng tôi quyết tâm hướng tới kết quả tốt nhất trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới. Đồng thời, đội đặt mục tiêu mang lại niềm vui và niềm tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng, với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay", HLV Nguyễn Việt Thắng chia sẻ với truyền thông.

Cách đây 10 năm, sân vận động Ninh Bình từng là "chảo lửa" cuồng nhiệt, chứng kiến những trận cầu đỉnh cao tại AFC Cup. Những hình ảnh đầy cảm xúc đó sắp trở lại khi những bước chuyển mình mạnh mẽ xuất hiện với khát vọng vươn cao của CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức là 2 tân binh đáng chú ý nhất của CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức là 2 tân binh đáng chú ý nhất của CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Tại buổi lễ, ông Tống Quang Thìn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ: “Những thành tích ấn tượng mà thể thao Ninh Bình gặt hái được thời gian qua đã chứng tỏ sự thành công mô hình xã hội hóa mà trong đó có đồng hành của những nhà tài trợ lớn.Cùng sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, sự chung tay của nhà tài trợ chính trong vai trò nhà tài trợ và sự ủng hộ của người hâm mộ, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ thi đấu đẹp mắt, cống hiến, sớm đạt được kỳ tích, sớm thăng hạng".

CLB Phù Đổng Ninh Bình cùng hai cầu thủ Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm đã đóng góp 3 tỷ đồng nhằm ủng hộ Phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước đến năm 2025" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn