• Zalo

Đội hạng Nhất tốn bao nhiêu tiền để 'giải cứu' Hoàng Đức?

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 08/10/2024 06:46:06 +07:00Google News
(VTC News) -

Nguyễn Hoàng Đức đang chờ các thủ tục cuối cùng để có thể gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình và thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

Như Báo điện tử VTC News thông tin, Nguyễn Hoàng Đức muốn chia tay CLB Thể Công Viettel ngay trong tháng 10 để gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình. Thực tế, đội bóng ở giải hạng Nhất phải trả khoản phí mua lại 4 tháng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1998.

Trước đây, CLB Thể Công Viettel được cho là ra mức giá 5 tỷ đồng cho các đội bóng muốn chiêu mộ Nguyễn Hoàng Đức. Nhưng đây là con số được đưa ra trước khi mùa giải bắt đầu. Thời điểm này, hợp đồng sắp đáo hạn, kéo theo giá trị cầu thủ không thể cao như trước đó.

Nguyễn Hoàng Đức có thể xuống hạng Nhất thi đấu.

Nguyễn Hoàng Đức có thể xuống hạng Nhất thi đấu.

Theo tìm hiểu, số tiền mà Phù Đổng Ninh Bình bỏ ra có thể thấp hơn nhiều con số 5 tỷ đồng. Đôi bên đang thảo luận và có thể đi đến các bước đàm phán cuối cùng. Trước mắt, Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể ra sân ở mặt trận cúp Quốc gia 2024/2025 cho Phù Đổng Ninh Bình. Danh sách dự giải này được chốt từ ngày 4/10.

CLB Phù Đổng Ninh Bình chỉ còn 4 ngày để hoàn tất các thủ tục đăng kí Hoàng Đức ở giải hạng Nhất Quốc gia. Ngày 11/10, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ "khóa sổ" chuyển nhượng trước mùa giải mới. Sau thời hạn này, không đội bóng nào có thể đăng kí thêm cầu thủ mới. Tất cả các trường hợp chưa hoàn tất giấy tờ pháp lý xem như "ngồi chơi xơi nước" cho đến hết giai đoạn lượt đi.

Trước khi chiêu mộ Nguyễn Hoàng Đức, Phù Đổng Ninh Bình có được sự phục vụ của 4 ngôi sao chất lượng trải đều ở các tuyến gồm thủ thành Đặng Văn Lâm, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh và tiền đạo Đinh Thanh Bình. 

Các cầu thủ khác từ CLB Trẻ TP.HCM như Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt, Phạm Trọng Hóa,...đều được chuyển nhượng sang Phù Đổng Ninh Bình. Thành viên của đội bóng phía Bắc sẽ chuyển ngược vào thi đấu cho Trẻ TP.HCM.

Mục tiêu của Phù Đổng Ninh Bình là hướng tới suất lên hạng V.League ở mùa giải mới. 

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn