Hàng thủ Indonesia đứng vững trước gã khổng lồ Cameroon

Thể thaoChủ Nhật, 18/11/2012 06:28:00 +07:00

(VTC News)- 12 nghìn khán giả có mặt tại Bung Karno đã không khỏi thất vọng trước màn trình diễn của ĐTQG Cameroon. Dù là đội hình B, họ vẫn khiến chủ nhà...

(VTC News)- 12 nghìn khán giả có mặt tại Bung Karno đã không khỏi thất vọng trước màn trình diễn của ĐTQG Cameroon. Dù là đội hình B, họ vẫn khiến chủ nhà mướt mồ hôi chống đỡ.


Bỏ lại sau lưng sự chậm trễ trong chuyến bay tới Jakarta rồi vắng mặt không lý do trong buổi họp báo trước trận, Cameroon vẫn vào sân với sức mạnh của một đội bóng hàng đầu châu Phi.

Indonesia hòa 0-0 trước Cameroon, một kết quđáng khích lệ.

Tập hợp các cầu thủ đang chơi bóng ở giải nội địa dưới trướng
HLV NKE Dieudonne cho thấy họ là ĐTQG "xịn", không như nhiều e ngại của báo giới xứ vạn đảo về chất lượng đội hình. Hiệp một, "những chú sư tử bất khuất" hoàn toàn làm chủ cuộc chơi với những pha lên bóng ngắn mạnh mẽ, tốc độ dựa trên nền tảng thể lực, thể hình vượt trội.

Khung thành thủ môn Endra Prasetya liên tục bị đặt trong tình trạng báo động đỏ. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận dành cho anh đã cho thấy sự vất vả của hàng thủ Indonesia trong trận này.

Thủ thành Endra Prasetya với những pha cản phá xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Bước sang hiệp hai, với sự chỉ đạo quyết liệt từ HLV Nile Maizar, hàng tiền vệ Indonesia đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Hai tiền vệ trung tâm
Tonnie Cusell và Taufiq cầm bóng tốt hơn và tạo ra khá nhiều hội cho các chân sút phía trên như Irfan, Andik, Bambang, Ocktovianus áp sát khung thành Cameroon.

Phát biểu sau trận, HLV Nile Maizar cho biết ông hài lòng về kết quả trận đấucuối cùng trong quá trình chuẩn bAFF Cup 2012. Về cơ bản, bộ khung ĐTQG đã được ông định hình.

Ở vòng bảng AFF Cup tại Malaysia, Indonesia cùng bảng với chủ nhà, Singapore và Lào. Đây là bảng đấu khá dễ thở với đội bóng xứ vạn đảo vì Singapore và Lào đều là hai đối thủ dễ thở.


HLV trưởng Indonesia Nile Maizar hài lòng vì các cầu thủ chơi tự tin trước đối thủ vượt rội về thể hình như Cameroon, đặc biệt là trong hiệp hai.

Đội hình thi đấu:

Indonesia: 22. Endra Prasetya (GK), 2. Handi Ramdan, 4. Novan Setya Saso, 5. Nopendi, 7. Taufiq, 10. Irfan, 13. Revelation Wijiastanto (c), 21. Andik Vermansyah, 28. Oktovianus Maniani, 33. Tonnie Harry Cussel, 34. Jhonny Van Beukering

Cameroon: 8. Toindouba Roger Guy, 17. Kingue M Pondo (c), 7. Ashutambe clevis, 9. Tobie Ebah Julie, 3. Oyongo bitolo Ambroise, 11. Fai Ngoran Colling, 16. Youthejehu Rostrand, 15. Aminou Bouba, 4. Abounandzana Jean Patrick, 14. Moundid Jengue Gustav, 10. Thierry Longa Makonin
 
Kết quả: 0-0


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn