Hải Dương: Trường mầm non Đại Đức tổ chức hội thi 'Bé với an toàn giao thông'

Tin tức - Sự kiệnThứ Bảy, 31/12/2022 17:17:06 +07:00
(VTC News) -

Sáng 31/12/202, Trường mầm non Đại Đức (Kim Thành, Hải Dương) tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông” đầy bổ ích và ý nghĩa.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, cô Lê Thị Hoa – hiệu trưởng nhà trường cho biết, thực hiện hướng dẫn số 481/PGD ĐT- GDMN ngày 30/9/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Kim Thành về việc hướng dẫn tổ chức hội thi Bảo vệ an toàn giao thông cấp học mầm non năm học 2022-2023.

Hải Dương: Trường mầm non Đại Đức tổ chức hội thi 'Bé với an toàn giao thông' - 1

Toàn thể học sinh Trường mầm non Đại Đức, Kim Thành, Hải Dương rất hào hứng xem các tiết mục biểu diễn.

Trường mầm non Đại Đức tổ chức hội thi này với mục đích giúp trẻ hiểu biết thêm các kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông, đây cũng là một hoạt động trong việc thực hiện chương trình "Tôi yêu Việt Nam" của nhà trường.

Hải Dương: Trường mầm non Đại Đức tổ chức hội thi 'Bé với an toàn giao thông' - 2

Đại diện lãnh đạo xã, công an xã Đại Đức tặng quà cho các em nhỏ.

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” nhằm giúp giáo viên và học sinh thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục an toàn giao thông cho trẻ trong trường mầm non.

Hải Dương: Trường mầm non Đại Đức tổ chức hội thi 'Bé với an toàn giao thông' - 3

Các em nhỏ đang diễn tiết mục tham gia giao thông.

Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông đến các bậc cha mẹ và nhân dân trong xã cùng phối hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc – nuôi dạy – giáo dục trẻ và đặc biệt là công tác an toàn giao thông cho trẻ em.

"Hội thi "Bé với an toàn giao thông" tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú với những tình huống giới thiệu rất thực tế và dí dỏm giúp các bé dễ hiểu, dễ nhớ bài học về an toàn giao thông"- cô Hoa chia sẻ.

Đỗ Tươi
Bình luận
vtcnews.vn