• Zalo

HAGL thủng lưới bàn đầu tiên tại V.League

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 03/10/2024 20:21:00 +07:00Google News
(VTC News) -

HAGL chia điểm với Đà Nẵng và nhận bàn thua đầu tiên sau 4 vòng đấu tại V.League.

Trên sân nhà, CLB Đà Nẵng tiếp HAGL trong trận đấu sớm nhất tại vòng 4 V.League. Đội bóng bên bờ sông Hàn thi đấu hứng khởi và có nhiều cơ hội đáng chú ý. Ngay ở phút 19, thủ môn Trần Trung Kiên bên phía HAGL bắt không dính bóng. Trong nỗ lực truy cản, Dụng Quang Nho phạm lỗi với Werick Caetano trong vòng cấm. Trọng tài dành quả phạt đền cho CLB Đà Nẵng.

Đà Nẵng 1-1 HAGL. 

Thế nhưng tiền đạo Yuri Mamute không thể đánh bại được Trung Kiên khi thủ thành của tuyển Việt Nam bay người cản phá xuất sắc. Đây là ngày thi đấu rất tệ của ngôi sao người Brazil. Hơn 15 phút sau, nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Yuri dứt điểm lên trời từ khoảng cách chưa tới 10 mét.

HAGL chia điểm với SHB.Đà Nẵng.

HAGL chia điểm với SHB.Đà Nẵng.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, CLB Đà Nẵng phải trả giá đắt. Phút 34, từ pha đá phạt rất hiểm hóc của Maricel Silva, Phan Văn Biểu mắc sai lầm để bóng đến chân Jairo Rodrigues. Trung vệ này tung cú sút rất hay ở cự li gần mở tỉ số trận đấu cho HAGL. Hiệp 1 trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, CLB Đà Nẵng tiếp tục duy trì sức tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng thi đấu thiếu sáng tạo. Họ trông chờ vào các pha đi bóng đột phá của Werick Caetano. Trong vòng cấm, Yuri Mamute có dấu hiệu gặp vấn đề về tâm lý. Anh xử lý vụng về và không mang đến hiệu quả.

Cực chẳng đã, HLV Đà Nẵng phải thay tiền đạo này ra khỏi sân. Quyết định này phát huy tác dụng.Từ pha tranh chấp của Hà Minh Tuấn, Marlon nhả bóng hợp lý để Werick sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng, CLB Đà Nẵng chơi tốt hơn rất nhiều. Nhưng những pha xử lý của Minh Quang, Anh Tuấn hay Văn Long vẫn chưa đủ tốt để ghi bàn thắng thứ 2. Chung cuộc, HAGL chia điểm với SHB.Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Kết quả: Đà Nẵng 1-1 HAGL

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu (1), Marlon Almeida (3), Duy Cương (20), Quang Hùng (34), Anh Tuấn (6), Văn Long (11), Văn Hưng (43), Werick (23), Phi Hoàng (21), Yuri Almeida (9), Đình Duy (18).

HAGL: Trung Kiên (25), Lý Đức (3), Jairo Filho (33), Thanh Sơn (6), Ngọc Quang (8), Minh Vương (10), Du Học (66), Quang Nho (86), Jeferson Elias (9), Marciel Silva (22), Quốc Việt (19).

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn