• Zalo

Trực tiếp bóng đá HAGL 0-0 Nam Định: Xuân Son để lỡ bàn thắng

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 28/09/2024 15:24:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Nam Định: Chi tiết đội hình, tình huống nổi bật và video bàn thắng.

HAGL0-0Nam Định
 Ghi bàn 

Trận đấu HAGL gặp Nam Định thuộc vòng 3 V.League 2024-2025 diễn ra lúc 17h ngày 28/9 trên sân vận động Pleiku (Gia Lai).

*Tiếp tục cập nhật

90+4' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

HAGL 0-0 Nam Định

79'

Nam Định có phần bế tắc trước hàng thủ của HAGL. Nhìn chung, họ trông chờ vào khả năng chơi bóng độc lập của Rafaelson nhưng tiền đạo này không làm nên khác biệt.

71' Cơ hội cho Nam Định

Xuân Son đánh đầu rất hay sau pha tạt bóng của Văn Vĩ nhưng Trung Kiên cản phá thành công, vẫn chưa có bàn thắng cho Nam Định.

Nam Định chưa thể ghi bàn vào lưới HAGL.

Nam Định chưa thể ghi bàn vào lưới HAGL.

66'

Khắc Ngọc được HLV Vũ Hồng Việt tung vào sân, Nam Định muốn tăng cường sức tấn công và giành chiến thắng.

57' Cơ hội cho Nam Định

Xuân Son nhận bóng trong vòng cấm và xoay sở, anh tung cú dứt điểm uy lực nhưng Trung Kiên vẫn có thể cản phá.

51'

Dụng Quang Nho sút xa khá nguy hiểm nhưng Nguyên Mạnh thi đấu tập trung và bắt gọn bóng.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HAGL 0-0 Nam Định

Thanh Hào, Hoàng Anh rời sân nhường chỗ cho Văn Vĩ, Văn Khánh.

45+5' HIỆP 1 KẾT THÚC

HAGL 0-0 Nam Định

HAGL hòa Nam Định.

HAGL hòa Nam Định.

44'

Châu Ngọc Quang đi bóng và căng ngang từ cánh phải trước khi Minh Vương tung cú dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

37'

HAGL thi đấu rất chắc chắn bằng đội hình lùi sâu nhưng cách đội bóng này tổ chức phản công cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, các học trò của HLV Quang Trãi tận dụng tốt tình huống cố định để gây khó dễ cho Nguyên Mạnh.

31'

Hendrio xử lý bóng khéo léo và vượt qua hậu vệ HAGL nhưng pha tạt của anh sau đó rất thiếu chuẩn xác.

25' Cơ hội cho HAGL

Elias làm tường hay cho Ngọc Quang. Tiền vệ sinh năm 1996 rất khéo léo loại bỏ Hồng Duy, cú sút của anh bị Thanh Hào cản phá.

Quốc Việt chơi năng nổ. Ảnh: Quang Hồng

Quốc Việt chơi năng nổ. Ảnh: Quang Hồng

19'

Cơ hội nguy hiểm đến với Nam Định khi Xuân Son đánh đầu khá hay sau đường chuyền của Hendrio, bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

12'

Marciel đánh đầu dội xà ngang sau đường chuyền của Minh Vương.

10'

Jairo đá phạt nguy hiểm đưa bóng chạm hàng rào Nam Định và đổi hướng khiến Nguyên Mạnh gặp khó khăn, nhưng chưa có bàn thắng.

5'

HAGL thi đấu rất chặt chẽ trong những phút đầu tiên. Rafaelson và Hendrio chưa có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Trung Kiên.

1' Trận đấu bắt đầu

HAGL 0-0 Nam Định

Đội hình HAGL vs Nam Định

HAGL: Trung Kiên (25), Lý Đức (3), Jairo Filho (33), Thanh Sơn (6), Ngọc Quang (8), Minh Vương (10), Du Học (66), Quang Nho (86), Jeferson Elias (90, Marciel Silva (22), Quốc Việt (19).

Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Thanh Hào (3), Lucas Alves (4), Hồng Duy (7), Caio Cesar (77), Văn Vũ (28), Hoàng Anh (88), Văn Toàn (9), Hendrio (10), Tuấn Anh (11), Xuân Son (14). 

Thông tin trận đấu

Trận đấu đầu tiên của vòng 3 V.League 2024-2025 là màn so tài giữa HAGL và Nam Định. Đội bóng phố núi đứng đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đầu tiên, chưa thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, đương kim vô địch Nam Định chật vật ở 2 vòng đầu tiên khi chỉ giành được 1 chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Quảng Nam.

HAGL tiếp đón Nam Định trên sân nhà.

HAGL tiếp đón Nam Định trên sân nhà.

Đội bóng phố núi tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở các tình huống phản công. Họ sở hữu tân binh Marciel Silva có nền tảng kĩ thuật cá nhân tuyệt vời. Cầu thủ này thi đấu khéo léo, thông minh và liên tục tạo ra nhiều pha bóng bùng nổ sát khung thành đối phương.

Hơn nữa, hàng phòng ngự HAGL được cải thiện hơn khi Jairo Rodrigues tiếp tục khẳng định vai trò chuyên môn tốt của mình. Anh thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt và gia tăng chất thép, giúp các trung vệ nội ổn định hơn. Trong khi đó, sự đóng góp của Bảo Toàn, Châu Ngọc Quang, Minh Vương đều được duy trì.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định vẫn chưa chứng minh được sự ổn định, kết quả thắng - thua của đội bóng này rất khó dự đoán trước. Đôi khi, Nam Định cho thấy rằng mình quá phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son. Chỉ cần cầu thủ gốc Brazil không thi đấu hoặc chơi dưới phong độ, Nam Định lập tức xuống dốc và có thể nhận thất bại.

Bởi vậy, nếu HAGL có thể khóa chặt Xuân Son, chưa biết chừng họ có thể gây ra bất ngờ trước Nam Định rất hùng mạnh.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn