Hacker tiếp tục tung ảnh 'nóng' sao nữ Hollywood

Kinh tếThứ Hai, 29/09/2014 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Danh sách nạn nhân của cơn bão ảnh 'nóng' tiếp tục được kéo dài khi xuất hiện hàng loạt các ngôi sao mới.

(VTC News) - Danh sách nạn nhân của cơn bão ảnh nóng tiếp tục được kéo dài khi xuất hiện hàng loạt các ngôi sao mới.

Mới đây trên các diễn đàn ẩn danh 4chan và Reddit lại tiếp tục xuất hiện thêm hàng loạt các bức ảnh "nóng" mới của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng như nhiều nhân vật có tên tuổi. Trong đó, bên cạnh những cái tên mới góp mặt vào danh sách này thì cũng xuất hiện thêm ảnh mới của nạn nhân đã từng bị tung lên mạng trước đó.
Jennifer Lawrence tiếp tục trở thành mục tiêu của hacker
Jennifer Lawrence tiếp tục trở thành mục tiêu của hacker  

Cụ thể, Jennifer Lawrence, ngôi sao của seri phim X-men nổi tiếng, tiếp tục bị hacker công bố thêm 55 bức ảnh mới. Ngoài ra các diễn viên cũng trở thành nạn nhân trong lần này còn có Alexandra Chando, Kelli Garner, Brook Burns, Lauren O'Neil, Briana Evigan cùng vận động viên bóng chuyền bãi biển Misty May-Treanor.


Được biết, vụ việc lộ ảnh nóng này đang là nỗi ám ảnh của nhiều ngồi sao Hollywood. Sự việc bắt đầu từ đầu tháng tháng 9/2014, ngay trong lần rò rỉ đầu tiên đã có tới 101 ngôi sao trở thành nạn nhân, chỉ sau đó một thời gian ngắn tiếp tục có thêm nhiều cái tên nữa góp mặt vào scandal này, trong đó đáng chú ý là những nhân vật nổi bật như Kim Kardashian hay Scarlett Johansson.

Với diễn biến mới của cơn bão ảnh nóng này, tính bảo mật của iCloud đến từ Apple lại tiếp tục bị đặt dấu hỏi, đây được cho là nơi đã bị hacker khai thác nhằm có được thông tin của nạn nhân. Mặc dù Apple đã lên tiếng phủ nhận việc dịch vụ trực tuyến của mình bị thâm nhập nhưng hãng cho biết sẽ phối hợp cùng FBI nhằm điều tra vụ việc.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn