• Zalo

Haaland bị bắt chặt, Man City hòa Inter Milan

Champions LeagueThứ Năm, 19/09/2024 06:32:27 +07:00
(VTC News) -

Man City bị Inter Milan cầm hòa với tỷ số 0-0 ở vòng 1 Champions League mùa giải 2024-2025 rạng sáng nay (19/9).

Man City đấu với Inter Milan trên sân nhà Etihad (Manchester, Anh). Dù tạo ra thế trận áp đảo, đội đương kim vô địch giải Ngoại Hạng Anh không thể đánh bại được đối thủ.

Inter Milan trở thành đội đầu tiên ở mùa giải này đấu với Man City mà không thủng lưới. Erling Haaland ghi 9 bàn sau 4 trận ở Ngoại Hạng Anh nhưng lại "tịt ngòi" trước đại diện của bóng đá Ý.

Haaland không thể ghi bàn trước Inter Milan. (Ảnh: Reuters)

Haaland không thể ghi bàn trước Inter Milan. (Ảnh: Reuters)

Man City vượt trội ở hầu hết các chỉ số về tấn công. Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà là 60%. Kevin De Bruyne và đồng đội tung ra tổng cộng 23 cú sút nhưng chỉ 5 lần trong số đó trúng đích. Các số liệu tương ứng của Inter Milan là 40%, 13 và 3.

Chỉ số bàn thắng kỳ vọng - phản ánh chất lượng các cơ hội tạo ra - của Man City là 2,24. Tuy nhiên, trên thực tế các chân sút của huấn luyện viên Pep Guardiola lại không ghi được bàn thắng nào.

Inter Milan chủ trương chơi phòng ngự từ đầu. Đội bóng của Ý gây khó cho Man City như cách họ từng làm trong trận chung kết Cúp C1 năm 2023.

Man City bị cầm hòa trên sân nhà. (Ảnh: Reuters)

Man City bị cầm hòa trên sân nhà. (Ảnh: Reuters)

Lần trước, đại diện của giải Ngoại Hạng Anh giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Rodri. Trong cuộc tái đấu này, không có cầu thủ nào của Man City tạo nên khoảnh khắc tương tự. 

Haaland trong cả trận đấu chỉ chạm bóng 14 lần. Tiền đạo người Na Uy tranh chấp bóng bổng thành công 2 lần, chuyền chính xác chỉ 77%.

Chân sút chủ lực của Man City chỉ tung ra 3 cú dứt điểm, một lần trúng đích và không có bàn thắng. Tỷ lệ chuyền thành công của De Bruyne ở trận này cũng chỉ đạt 73,3%.

Trong 42 trận đấu sân nhà gần nhất của Man City tại đấu trường Champions League, đây chỉ là lần thứ hai họ không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Man City0-0Inter Milan
Số liệu thống kê trận Man City 0-0 Inter Milan

Số liệu thống kê trận Man City 0-0 Inter Milan

Kết quả Cúp C1 mới nhất

Sparta Praha 3-0 Salzburg

 Bologna 0-0 Shakhtar Donetsk

Club Brugge 0-3 Dortmund

Man City 0-0 Inter Milan

PSG 1-0 Girona

Celtic 5-1 Slovan Bratislava.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn