Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan

Tuyển sinhThứ Năm, 08/12/2022 08:22:32 +07:00
(VTC News) -

Haaga Helia là trường đại học khoa học ứng dụng định hướng kinh doanh ở Phần Lan tập trung vào hoạt động hợp tác, khởi nghiệp, đổi mới và quốc tế hóa.

Trường Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia là trường đại học đầu tiên ở Phần Lan nhận chứng nhận THE-ICE (Trung tâm Quốc tế về Giáo dục Du lịch và Khách sạn) đối với ngành Cử nhân Quản lý Khách sạn - Hospitality Management năm 2020.

Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia là trường đại học khoa học ứng dụng nổi tiếng nhất (theo thống kê của Taloustutkimus 2020 - Công ty nghiên cứu thị trường dịch vụ). Khoảng 95% sinh viên tốt nghiệp Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia tìm được việc làm trong quá trình học hoặc ngay sau khi tốt nghiệp.

Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan - 1

Thông qua giáo dục, nghiên cứu và phát triển, Đại học Khoa học Ứng dụng Haaga Helia đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ.

Kỳ tuyển sinh mùa xuân 2023 này, đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia tuyển sinh 6 ngành cử nhân bằng tiếng Anh, bao gồm:

Business Information Technology (Kinh doanh CNTT)

Chương trình học ngành Kinh doanh công nghệ thông tin cung cấp cho sinh viên những kỹ năng chuyên môn kết hợp với một nền tảng lý thuyết vững chắc. Trường cung cấp các chương trình học độc đáo nhất trong lĩnh vực giáo dục công nghệ thông tin ở thời điểm hiện tại bao gồm: dịch vụ số, kỹ thuật phần mềm, cơ sở hạ tầng ICT và an ninh mạng, phát triển kinh doanh và giải pháp kinh doanh công nghệ thông tin.

Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan - 2

Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia có 5 khu học xá hiện đại.

International Business (Kinh doanh quốc tế)

Dành cho những ai muốn xây dựng nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, chương trình Kinh doanh quốc tế của Haaga Helia sẽ giúp sinh viên xây dựng một nền tảng vững chắc. Sinh viên sẽ rèn luyện những kỹ năng chung và chuyên ngành cần thiết cho những vị trí chuyên gia hoặc quản lý cũng như khởi nghiệp.

Cốt lõi của chương trình học bao gồm việc phát triển kinh doanh để sinh viên có thể phân tích số liệu kinh doanh và đề xuất giải pháp, đổi mới và thực hiện các giải pháp kỹ thuật số và dễ dàng xử lý thông tin để đưa ra quyết định.

Các lĩnh vực trọng tâm là quản lý quan hệ khách hàng và truyền thông, khởi nghiệp, quản lý tài chính, quản trị nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng.

Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan - 3

Cơ hội trở thành thành viên của cộng đồng hơn 11.000 sinh viên khi học tại đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia.

Digital Business Innovations (Đổi mới kinh doanh kỹ thuật số)

Chương trình học hợp tác chặt chẽ với các công ty và cho phép sinh viên hiểu biết về cách các doanh nghiệp vận hành và phát triển trong môi trường kinh doanh toàn cầu và bền vững.

Sau khi tốt nghiệp chương trình Đổi mới kinh doanh kỹ thuật số, sinh viên sẽ được đào tạo kỹ năng trong các mảng: giao tiếp đa văn hóa và lãnh đạo, xử lý dữ liệu và thiết kế dịch vụ, tiếp thị kỹ thuật số, đổi mới kỹ thuật số, kinh doanh bền vững, quản lý dự án và làm việc theo nhóm.

Aviation Business (Kinh doanh hàng không)

Hàng không là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất và cung cấp nguồn lực lớn cho thị trường lao động. Chương trình cử nhân Kinh doanh hàng không sẽ giúp những chuyên gia tương lai trong lĩnh vực này nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của thị trường và các nhà tuyển dụng. Sinh viên sẽ phát triển kỹ năng nghề trong môi trường thực tế và hiểu rõ những quy trình quan trọng trong ngành kinh doanh hàng không.

Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan - 4

Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia muốn nhắm đến việc làm chất lượng cho sinh viên.

Hospitality, Tourism and Experience Management (Quản trị du lịch và khách sạn)

Bạn có muốn trở thành một phần của ngành công nghiệp năng động và dẫn đầu thế giới? Điều tuyệt vời tại đây là khi các sinh viên quốc tế có thể học hỏi từ những sinh viên bản địa và ngược lại. Chương trình Quản trị du lịch và khách sạn mang tới cho sinh viên năng lực đa dạng. Sinh viên có thể chọn 1 trong 2 lĩnh vực là quản trị khách sạn (quản trị dịch vụ lưu trú và ẩm thực) và quản trị du lịch.

Sports Coaching and Management (Quản lý và huấn luyện thể thao)

Thông qua phương pháp tiếp cận dựa trên năng lực, chương trình tập trung cho sinh viên bốn trọng tâm phát triển chính là: phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp, phát triển huấn luyện viên, quản lý tổ chức và sự kiện, năng lực nghiên cứu, phát triển và đổi mới.

Ứng viên có thể ứng tuyển vào Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia qua 2 kỳ:

  • Kỳ tuyển sinh chung mùa xuân 2023: 4/1 - 18/1/2023
  • Kỳ tuyển sinh riêng của trường: 20/1 - 31/5/2023

Hình thức ứng tuyển

  • Kỳ thi đầu vào (với kỳ tuyển sinh chung)
  • Nộp SAT, xét học bạ và phỏng vấn (với kỳ tuyển sinh riêng)
Haaga Helia - Đại học Khoa học ứng dụng năng động nhất Phần Lan - 5

Rộng mở cánh cửa cho nghề nghiệp tương lai tại đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia.

Học phí dành cho các chương trình cử nhân bằng tiếng Anh là 9500 euro/năm.

Chính sách học bổng

  • Học bổng Early Bird 50% (học phí kỳ I năm nhất, áp dụng khi ứng viên trúng tuyển và xác nhận chỗ học trước ngày 19/6/2023).
  • Học bổng 20% (áp dụng từ năm thứ 2 trở đi, sinh viên phải hoàn thành đủ 55 tín chỉ/ năm).
  • Học bổng 50% toàn khóa (áp dụng với hình thức xét điểm SAT).

Tham khảo thêm thông tin về Trường Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia: https://duhoctrawise.edu.vn/danh-sach-truong/khoa-hoc-ung-dung/dh-khud-Haaga Helia

Để biết chi tiết các thông tin về Trường Đại học Khoa học ứng dụng Haaga Helia, liên hệ TRAWISE để để được tư vấn miễn phí.

Văn phòng Trawise:

Hà Nội: Phòng A503, Tầng 5, HEAC Building, 14 - 16 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm | 0969 809 603

Hải Phòng: Số 82 đường Điện Biên Phủ, P.Minh khai, Q.Hồng Bàng | 0964 753 225

TP.HCM: Toà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 | 0866 827 189

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn