Hạ thi đua, xem xét trách nhiệm Giám đốc Sở TT-TT Đắk Nông say xỉn lái xe

Tin nóngThứ Ba, 21/03/2023 15:44:02 +07:00
(VTC News) -

Tỉnh ủy Đắk Nông hạ bậc thi đua, tiếp tục kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, công chức và đảng viên đối với ông Trần Văn Thương - Giám đốc Sở TT&TT.

Ngày 21/3, lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, đã hạ bậc thi đua đối với ông Trần Văn Thương- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do liên quan đến vi phạm giao thông, bị xử phạt hành chính trước đó.

Ông Thương bị hạ bậc thi đua từ hoàn thành tốt nhiệm vụ xuống hoàn thành nhiệm vụ.

Tỉnh ủy Đắk Nông cũng giao UBND tỉnh xem xét, xử lý trách nhiệm cán bộ công chức đối với ông Thương theo quy định. Từ kết quả xử lý này, Tỉnh ủy Đắk Nông tiếp tục giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xem xét trách nhiệm đảng viên.

Hạ thi đua, xem xét trách nhiệm Giám đốc Sở TT-TT Đắk Nông say xỉn lái xe - 1

Lực lượng CSGT đo nồng độ cồn. (Ảnh minh họa)

Trước đó, UBND tỉnh Đắk Nông cũng đã giao Sở Nội vụ tham mưu hình thức xử lý đối với ông Thương. Theo lãnh đạo Sở Nội vụ Đắk Nông, vi phạm của ông Thương đã rõ. Còn về hình thức xử lý, lãnh đạo Sở Nội vụ Đắk Nông cho biết, để UBND tỉnh họp, kiểm điểm hành vi của ông Thương, đồng thời xem xét thái độ ứng xử của ông này đối với vi phạm của mình.

Như VTC News đưa tin, khoảng 22h15 ngày 19/1, tại đường Phan Bội Châu (phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi), cảnh sát giao thông TP Quảng Ngãi đã kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế Trần Văn Thương điều khiển ô tô BKS 48A 082.17.

Công an xác định ông Thương điều khiển ô tô mà trong hơi thở có nồng độ cồn 0,804 mg/lít khí thở và không có giấy phép lái xe.

Sau đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Văn Thương tổng cộng 46 triệu đồng vì 2 lỗi trên.

HIỀN MAI
Bình luận
vtcnews.vn