Hà Hồ ra mắt Cám ơn cha, Thanh Thảo muốn hòa Hiền Thục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/06/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) - MV 'Cám ơn cha' của Hồ Ngọc Hà ra mắt, Thanh Thảo không muốn xới lại ồn ào với Hiền Thục là những tin nóng giải trí ngày 16/6.

(VTC News) - MV Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà ra mắt nhân Ngày của Cha, Thanh Thảo không muốn xới lại ồn ào với Hiền Thục là những tin nóng giải trí ngày 16/6.

Dàn sao gửi lời chúc nhân 'Ngày của cha'

Hôm nay là Ngày của Cha, cũng là ngày ra mắt chính thức của MV Cám ơn cha gây ồn ào suốt thời gian qua của Hồ Ngọc Hà. Là người khởi xướng dự án chào mừng Ngày của Cha, Hà Hồ muốn thông qua clip nhắc nhở những người con không quên báo hiếu cho cha.

Tham gia vào clip nhân Ngày cùa cha 16/6, ngoài Hồ Ngọc Hà còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Hằng, Đoan Trang, Ái Phương, Đinh Hương... Đặc biệt trong clip là sự có mặt của chính những bậc sinh thành ra các ngôi sao trên, lần đầu tiên đứng trước ống kính. Điểm nhấn này đã mang lại những thước phim nhiều cảm xúc, sâu sắc về tình cảm gia đình.

Hồ Ngọc Hà_Cám ơn cha
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng cha mẹ cô trong MV 'Cám ơn cha'. 
Trên Ngôi sao, Hồ Ngọc Hà, người khởi xướng dự án này đã chia sẻ rằng chúng ta thường nhắc về mẹ, dành tặng hoa cho mẹ, cho những người phụ nữ nhưng ít khi nói đến cha. Cô hy vọng qua clip này sẽ nhắc nhở mọi người nhớ về Ngày của Cha để không quên báo hiếu.

Trong khi đó, siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận mình là người ‘mọi thứ đều để dành bên trong và ít khi chia sẻ’, vì thế, thông qua clip này, cô muốn nói một lời cảm ơn cha. Ca sĩ Ái Phương mong muốn cha sẽ luôn có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn có khoảng thời gian ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, con cái để mỗi ngày đều là Ngày của Cha.

Quỳnh Thư ra mắt bạn trai đại gia

Theo Khám phá, chân dài Quỳnh Thư – bạn thân của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã công khai người yêu đại gia.


Quỳnh Thư xuất thân là người mẫu ảnh, lấn sân sang phim ảnh nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Cái tên Quỳnh Thư chỉ ồn ào showbiz sau khi những hình ảnh cô cùng bạn thân Ngọc Trinh xuất hiện trên nhiều trang báo.

Những bức ảnh nóng bỏng mắt của hai chân dài đình đám của Venus đã khiến cái tên Quỳnh Thư được chú ý nhiều hơn, đặc biệt cô xuất hiện trong những đêm diễn thời trang của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
quỳnh thư
 
quỳnh thư
Chân dài Quỳnh Thư khoe người yêu đại gia 
Tuy nhiên, thời gian gần đây Quỳnh Thư đã tập trung thời gian kinh doanh, chứ không xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng mẫu. Trong sự kiện gần đây nhất, chân dài của Venus lần đầu công khai bạn trai là đại gia giàu có.

Được biết mặc dù đã quen bạn trai đã lâu năm nhưng Quỳnh Thư chưa từng công khai một lần trên báo, dù thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Quỳnh Thư cho biết bạn trai cô là một doanh nhân trẻ tuổi tên là Louis Huỳnh.

Diễm Hương đọ sắc cùng Hoa hậu Nhật Bản


Trong chuyến trở lại Việt Nam của Hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira, Diễm Hương đã có dịp đọ sắc cùng người bạn từng tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010. – Theo Dân trí.

Hai người đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống và nón lá của Việt Nam, cùng tạo dáng bên đầm sen hồng vô cùng ấn tượng:
diễm hương
 
diễm hương
 
diễm hương
Diễm Hương đọ sắc cùng Hoa hậu Nhật Bản 
Bảo Yến hát liên tục 6 bài mừng chồng hồi phục

Nữ danh ca Bảo Yến hát liên tục một lúc 6 bài mừng sinh nhật chồng và em trai, cũng như mừng ông xã – nhạc sỹ Quốc Dũng qua cơn nguy kịch do tai nạn giao thông cách đây vài ngày.

Dù mới gặp tai nạn khá nghiêm trọng, nhưng nhạc sỹ Quốc Dũng đã được bác sỹ hộ tống cho tới dự đêm nhạc ‘Tình khúc Quốc Dũng - Kim Tuấn’. Ông được vợ là ca sĩ Bảo Yến, hai con trai Khải Ca - Bảo Châu và rất nhiều khán giả dành cho tình cảm ấm áp trong đêm sinh nhật.
quốc dũng
Nhạc sỹ Quốc Dũng 
bảo yến
Và danh ca Bảo Yến 
Trước đó khoảng một tuần, chồng danh ca Bảo Yến bị tai nạn khi lưu thông trên đường phố Sài Gòn và bị chấn thương vùng đầu, gãy xương vai. May mắn được cấp cứu kịp thời nên nhạc sỹ Quốc Dũng đã qua cơn nguy kịch.

Danh ca Bảo Yến không khỏi xúc động khi nhắc lại khoảng thời gian chị và gia đình nghe tin chồng bị tai nạn. Nữ ca sỹ cho biết, hai ngày chồng hôn mê là hai ngày chị đều thức đêm để cầu nguyện trời phật phù hộ cho anh:

 ‘Tôi cũng nhờ bà con trong họ hàng cùng tôi cầu nguyện cho anh Dũng. Và điều linh diệu đã xảy ra. Tất cả mọi người nằm chung phòng với anh ở bệnh viện không ai có thể ngồi dậy được, còn anh chỉ có hai ngày thôi mà đã ngồi dậy và đòi uống sữa, có thể nói chuyện với bạn bè của mình. Chỉ khoảng 7 ngày là anh được bác sĩ cho về nhà để tôi và gia đình chăm sóc anh’.


Thanh Thảo không muốn xới lại ồn ào với Hiền Thục


Cùng xuất hiện trong chương trình Tìm kiếm giọng hát Việt nhí, Thanh Thảo cho biết cô không muốn xới lại ồn ào cách đây 8 năm với ca sỹ Hiền Thục. – Theo GDVN.

Chuyện lùm xùm trước đây giữa 2 ca sỹ xinh đẹp một lần nữa được xới lại. Ồn ào ngày đấy xoay quanh bản quyền 2 ca khúc Cô đơn mình emKhúc tình sầu giữa Thanh Thảo và Hiền Thục.

Khi đó, nhiều người nhận xét Hiền Thục bị đàn chị Thanh Thảo chèn ép khi nữ ca sỹ Búp bê mua độc quyền hai ca khúc Cô đơn mình emKhúc tình sầu từ Phương Uyên. Chính Hiền Thục cũng lên tiếng về việc bị Thanh Thảo ức hiếp phía sau cánh gà.
thanh thảo
 
thanh thảo
Thanh Thảo không muốn xới lại ồn ào 
Tuy nhiên, trước những bàn tán vào thời điểm này, Thanh Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân: ‘Đối thủ của mình chính là bản thân mình... Mỗi một ngày trôi qua cần phải chiến thắng bản thân để làm tốt hơn những gì đang có hiện nay. Không cần phải xem ai là đối thủ, bởi khi dành thời gian dòm ngó người khác sẽ làm chậm bước tiến của bản thân mình…

Chuyện đã quá cũ, vì thế không nên khơi gợi lại làm gì, đúng sai thì đã hạ hồi phân giải rồi, hãy giữ hoà khí cho các bên.’


Thanh Thảo cũng không tiếc lời khen ngợi Hiền Thục, bà mẹ một con sau 8 năm ngày càng xinh đẹp và hát hay hơn, nên: ‘Sự ‘vượt mặt’ (nếu có) ở đây cũng là điều hiển nhiên’.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn