Đây là một kênh để người dân, du khách gửi ý kiến, phản ánh các vấn đề liên quan đến nhiều lĩnh vực đời sống, xã hội như: Trật tự đô thị, an toàn giao thông, môi trường, an toàn thực phẩm, bảo vệ trẻ em... trên địa bàn thành phố đến các cơ quan chức năng biết và kịp thời xử lý.
Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng (đơn vị vận hành ứng dụng này) tiếp nhận, chuyển cơ quan chức năng xác minh, xử lý và công khai kết quả trên website Cổng Góp ý để người dân, cộng đồng theo dõi. Đến nay, tổng số lượng truy cập Cổng Góp ý lên đến 324.062 lượt.
Với mục tiêu “Góp ý văn minh, chính xác - Xử lý trách nhiệm, hiệu quả”, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng đã trở thành một kênh thông tin hiệu quả giúp chính quyền thành phố lắng nghe, kịp thời giải quyết các góp ý xây dựng, yêu cầu, vướng mắc của người dân thành phố.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Dự án Xây dựng thành phố lành mạnh (BHC), được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), triển khai tại Đà Nẵng bởi East Meets West Foundation (Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ) đã đồng hành cùng Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng.
Người dân có thể gửi ý kiến lên ứng dụng Góp ý Đà Nẵng thông qua nhiều kênh: Gọi Tổng đài (0236) 1022; website gopy.danang.gov.vn; app mobile Góp ý Đà Nẵng; Zalo, Facebook Tổng đài 1022; email [email protected]...
Bình luận