Giãn cách xã hội, thủ môn HAGL không thể về chịu tang ba

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 22/08/2021 17:46:41 +07:00
(VTC News) -

Thủ môn Trần Bửu Ngọc không kịp về Đồng Tháp chịu tang ba do các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19.

Ba của thủ môn Trần Bửu Ngọc (HAGL) qua đời tối 21/8 do bạo bệnh. Tuy nhiên, người gác đền của HAGL không thể về Đồng Tháp chịu tang ba do địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, và cũng không có phương tiện để về. Thủ môn Bửu Ngọc phải ở lại Gia Lai, lập bàn thờ vái vọng từ xa. 

"Ba, con xin lỗi con không về gặp ba lần cuối được. Ba ra đi thanh thản nhé, ba của con", thủ môn Bửu Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Thủ môn Bửu Ngọc thường xuyên gọi điện hỏi thăm bệnh tình của ba, nhưng anh không thể ở bên người thân yêu ở giờ phút cuối cùng. 

Giãn cách xã hội, thủ môn HAGL không thể về chịu tang ba - 1

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn (giữa) và các cầu thủ HAGL đến thắp hương cho bố của Bửu Ngọc. 

Nhiều bạn bè, người thân cũng chia sẻ sự mất mát cùng thủ môn HAGL. HLV Nguyễn Văn Đàn, trợ lý của Kiatisak Senamuang ở HAGL, viết:

"Đã bao lâu nay lúc nào em cũng tâm sự về người ba đáng kính yêu của em, ước muốn được gần ba trong những ngày còn lại và được nhìn ba lần cuối nhưng những ước mơ nhỏ nhoi tưởng là đơn giản nhưng dịch bệnh lúc này đã cản trở em không thể về bên ba lúc này. Thôi thì dù ở xa thầy và các bạn cầu chúc cho hương hồn ba em được siêu thoát". 

CLB HAGL "xả trại" để cầu thủ về nhà sau quyết định hoãn V-League đến năm 2022 (trước khi thay đổi thành đề xuất dừng luôn mùa giải sau cuộc họp chiều qua 21/8). Tuy nhiên, một số cầu thủ có quê nhà đang trong tâm dịch, trong đó có Bửu Ngọc, phải ở lại CLB. 

Bửu Ngọc là thủ môn số 1 của HAGL mùa trước với 15 trận ra sân. Mùa này, cựu thủ thành Đồng Tháp dự bị cho Huỳnh Tuấn Linh. HAGL của Bửu Ngọc đang dẫn đầu V-League với chuỗi 11 trận bất bại, hơn đội nhì bảng CLB Viettel 3 điểm.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn